Quảng cáo

Tin MU mới nhất 7/8: Ronaldo được 'quỷ đầu đàn' tâng lên mây, Ten Hag đau đầu vì hàng công

Chủ nhật, 07/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được 'quỷ đầu đàn' tâng lên mây, Ten Hag đau đầu vì hàng công...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 7/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo được đội trưởng MU tâng lên mây

Đội trưởng Harry Maguire đã đập tan những tin đồn về mâu thuẫn cá nhân giữa anh và Ronaldo ở mùa giải năm ngoái khi đã hết lời ca ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha bất chấp việc CR7 muốn rời Old Trafford ngay trong mùa hè này. 

Tin MU mới nhất 7/8: 167681
Maguire luôn dành cho Ronaldo một sự tôn trọng lớn bất chấp những tin đồn không hay giữa anh và siêu sao người Bồ. Ảnh: GETTY

"Cristiano là một cầu thủ quá tuyệt vời. Một người mà bạn luôn cần có xung quanh mình! Tôi biết thời gian vừa qua có nhiều tin đồn xung quanh đời tư của tôi trên các phương tiện truyền thông và đa số đều xoay quanh anh ấy (Ronaldo). Nhưng tôi tin anh ấy và mọi thứ anh ấy làm đều đã được xem xét kỹ lưỡng rất nhiều lần". Maguire trải lòng về câu chuyện với Ronaldo trên SkySports. 

Eriksen nhận mưa lời khen từ đối thủ

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp MU vào 20h tối ngày hôm nay, HLV trưởng của Brighton  Graham Potter đã hết lời ca ngợi Eriksen và xem anh là một trong những cầu thủ hàng đầu của Quỷ đỏ.

Tin MU mới nhất 7/8: 167684
Liệu Eriksen có tỏa sáng để giúp MU có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước đối thủ Brighton vào tối nay? Ảnh: GETTY

Potter chia sẻ với SkySport: "Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, bạn có thể thấy ảnh hưởng của anh ấy đối với Brentford khi anh ấy đến. Đẳng cấp của Eriksen là không phải bàn cãi".

Ten Hag mong chờ Martial trở lại

Huấn luyện viên Erik ten Hag nói rằng ông hy vọng thời gian vắng bóng của Anthony Martial không kéo dài quá lâu bởi Quỷ đỏ đang thiếu tiền đạo trầm trọng. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Với những chấn thương của cậu ấy luôn khó nói trước, nhưng hy vọng là không quá lâu để trở lại”.

Tin MU mới nhất 7/8: 167686
Anthony Martial đã gặp phải một chấn thương gân kheo ở buổi tập gần nhất của MU, rõ ràng HLV Ten Hag có lý do để lo lắng bởi hàng công của ông đang mỏng manh hơn bao giờ hết. Ảnh: GETTY

Ten Hag đau đầu vì hàng công

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United có một số lựa chọn để thay thế Anthony Martial bị chấn thương ở trận đấu sắp tới với hai cầu thủ trẻ Anthony Elanga và Alejandro Garnacho. Nhưng những màn trình diễn xuất sắc trên sân tập gần đây của Cristiano Ronaldo đã khiến Ten Hag phải suy nghĩ.

Tin MU mới nhất 7/8:bv 167738
Hàng công của Quỷ đỏ vẫn đang là một dấu hỏi với Ten Hag và người hâm mộ Quỷ đỏ. Ảnh: GETTY

Đẳng cấp của Ronaldo là không thể nghi ngờ, anh đã ghi 24 bàn mùa trước bất chấp những màn trình diễn tệ hại của Man United.Thật vậy! Người chiến thắng năm lần quả bóng vàng vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes gặp lại đồng đội cũ

Ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes đã được nhìn thấy gặp gỡ đồng đội cũ Juan Mata để ăn trưa. Cặp đôi được nhìn thấy bên ngoài nhà hàng Ý Cibo ở Làng Hale. Mata hiện đã 34 tuổi và thể hiện một diện mạo mới nổi bật với mái tóc đã được cạo sạch.

Mata trông khác lạ với kiểu tóc cạo trọc mới
Mata trông khác lạ với kiểu tóc cạo trọc mới. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay MU vào cuối mùa giải trước sau tám năm ở câu lạc bộ. Cựu 'át chủ bài' của Chelsea hiện vẫn chưa gia nhập CLB nào, nhưng được cho là đã được Leeds và đội bóng Ả Rập Saudi Al-Halil đề nghị hợp đồng.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo nhận tin không thể nào tuyệt vời hơn từ Erik ten HagR

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin MU Ronaldo Erik ten Hag Maguire
Xem thêm