Quảng cáo

Luân lưu định mệnh, Real Madrid quật ngã Man City sau 120 phút nghẹt thở

Thứ năm, 18/04/2024 05:52 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Man City vs Real Madrid) - Đoàn quân của Carlo Ancelotti xuất sắc đánh bại Man City sau 120 phút thi đấu, qua đó giành vé vào vòng bán kết UEFA Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 18/4, trận cầu tâm điểm của vòng tứ kết lượt về UEFA Champions League 2023/24 giữa Man City vs Real Madrid đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Với lợi thế sân nhà, không có gì bất ngờ khi Man City chủ động kiểm soát bóng và tấn công áp đảo ngay từ đầu. Tuy nhiên, Real Madrid đã cho thấy họ nguy hiểm như thế nào khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 12.

Xuất phát từ pha phản công chớp nhoáng, bóng được luân chuyển đến Vinicius Jr và tiền đạo này có đường căng ngang thuận lợi cho Rodrygo dứt điểm cận thành đưa bóng trúng người Ederson bật ra. Rodrygo sau đó rất nhanh đá bồi tung lưới Man City.

Luân lưu định mệnh, Real Madrid quật ngã Man City sau 120 phút nghẹt thở 445970
Rodrygo mở tỷ số cho Real Madrid (Ảnh: Getty).

Bị dẫn trước một cách chóng vánh, đội chủ sân Etihad vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Liên tiếp là những tình huống tấn công như vũ bão lên phía cầu môn của Los Blancos. Tuy nhiên, hiệp đấu thứ nhất không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là thế trận một chiều được tạo ra nghiêng về Man City. Trong khi đó, Real Madrid chủ động lùi sâu đội hình nhằm bảo toàn tỷ số.

Sau hàng loạt tình huống hãm thành nguy hiểm, The Cityzens đã đạt đượt mục đích khi có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 76. Cầu thủ vào sân thay người Doku có pha căng ngang từ cánh phải vào khiến Antonio Rudiger phá bóng đúng vào chân De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ lập tức sút tung nóc lưới Real Madrid.

Luân lưu định mệnh, Real Madrid quật ngã Man City sau 120 phút nghẹt thở 445971
De Bruyne gỡ hòa cho Man City (Ảnh: Getty).

Trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng ở những phút cuối trận, khi hai đội đều đá rất quyết tâm. Tuy nhiên, không xuất hiện thêm bàn thắng nào và cuộc đối đầu phải bước vào 30 phút hiệp phụ.

Thế trận chặt chẽ đã diễn ra trong khoảng thời gian hiệp phụ, tỷ số 1-1 được giữ nguyên trong 120 phút thi đấu, Man City và Real Madrid bước vào loạt sút luân lưu định mệnh.

Ngay ở loạt đá penalty đầu tiên, Luka Modric đã không thể đánh bại được thủ môn Ederson. Tuy nhiên, lần lượt Bernardo Silva và Mateo Kovacic bên phía Man City thực hiện hỏng ăn lượt đá của mình, qua đó khiến đội chủ nhà gục ngã trên chấm luân lưu nghẹt thở.

Giành thắng lợi trước Man City, Real Madrid bước vào bán kết gặp Bayern Munich. Trận đấu dự kiến diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/4 (giờ Việt Nam).

Trận đấu
Manchester City
Kết thúc luân lưu
1 - 2
18.04.2024 02:00
Real Madrid

Tường thuật Manchester City vs Real Madrid, 18/04/2024

121'
Thắng thua đã rõ ràng. Trận đấu kết thúc.
121'
Antonio Rudiger (Real Madrid) không cho thủ môn một cơ hội nào để cản phá quả penalty. Cú sút của anh đi chuẩn xác vào góc thấp bên trái, đập cột dọc vào lưới. Santana De Moraes đã không thể chạm được tay vào bóng.
121'
Vào! Santana De Moraes (Manchester City) tung cú sút mạnh từ chấm phạt đền, bóng đi chìm và hiểm hóc vào góc thấp bên trái khung thành.
121'
Vào! Nacho Fernandez (Real Madrid) sút bóng lạnh lùng vào mép trong cột dọc bên phải.
121'
Vào! Phil Foden (Manchester City) đã khiến thủ môn đối phương đổ người sai hướng và sút bóng vào phía bên trái khung thành.
121'
Vào! Lucas Vazquez (Real Madrid) sút bóng lạnh lùng vào góc dưới bên trái khung thành.
121'
Mateo Kovacic (Manchester City) phung phí một cơ hội lớn để ghi bàn từ quả phạt đền. Nỗ lực của anh đi vào góc thấp bên trái, nhưng Andriy Lunin đã thực hiện một pha cản phá xuất sắc.
121'
Vào! Chỉ cần một vài bước chạy đà ngắn, Jude Bellingham (Real Madrid) đã sút bóng gọn gàng vào góc thấp bên trái khung thành.
121'
Bernardo Silva (Manchester City) đặt bóng tại chấm phạt đền và sút vào ngay giữa khung thành. Pha dứt điểm của anh không đủ lực và cũng không hiểm hóc, nên thủ môn Andriy Lunin đã dễ dàng cản phá thành công.
121'
Luka Modric (Real Madrid) đá hỏng quả phạt đền. Anh ấy sút bóng về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc.
121'
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền hoàn hảo của Julian Alvarez (Manchester City) về phía bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Andriy Lunin để cản phá!
121'
Loạt đấu súng may rủi chuẩn bị bắt đầu.
120+2'
Hai hiệp phụ vẫn chưa định đoạt đội chiến thắng của trận đấu ngày hôm nay, vì vậy loạt sút luân lưu kích tính sẽ đảm nhận công việc đó.
120'
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
120'
Julian Alvarez (Manchester City) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Andriy Lunin đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
119'
Jude Bellingham (Real Madrid) bị thổi phạt sau một tình huống tranh bóng phạm lỗi.
118'
Luka Modric (Real Madrid) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
118'
Tổng số pha dứt điểm là 33:8.
117'
Rodri (Manchester City) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.
115'
Bóng được phá ra sau khi Jeremy Doku (Manchester City) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
114'
Bernardo Silva (Manchester City) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Daniele Orsato thổi phạt.
114'
Phil Foden (Manchester City) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
113'
Mateo Kovacic (Manchester City) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
113'
Luka Modric (Real Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt nhưng nó bị phá ra.
112'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Manuel Akanji ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi John Stones (Manchester City).
112'
Thay người. Mateo Kovacic (Manchester City) vào sân thay cho Kevin De Bruyne.
111'
Lucas Vazquez (Real Madrid) dứt điểm từ cự ly tầm trung, nhưng cú sút thiếu chính xác và bóng đi vọt xà khá xa.
110'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Eder Militao được trao cơ hội vào sân thay cho Daniel Carvajal (Real Madrid).
109'
Daniel Carvajal (Real Madrid) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
108'
Jeremy Doku (Manchester City) thử vận may của mình và tung một cú sút từ trong vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi đúng hướng, tuy nhiên nó đã bị chặn bởi một hậu vệ.
108'
Các cầu thủ Manchester City đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.
106'
Hiệp phụ thứ hai vừa mới bắt đầu và có lẽ là cả hai đội sẽ chơi rất cẩn trọng vì họ hiểu rằng cố quá rất có thể sẽ thành quá cố!
105+2'
Hiệp phụ thứ nhất đã khép lại, nhưng kịch tính của trận đấu chắc chắn là vẫn chưa kết thúc.
105+2'
CƠ HỘI! Brahim Diaz tìm đến Antonio Rudiger (Real Madrid) với một đường chuyền tốt, nhưng anh ấy không thể sút trúng mục tiêu khi pha dứt điểm từ trong vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc!
105+2'
Luka Modric (Real Madrid) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
105+1'
Jude Bellingham (Real Madrid) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
105'
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
103'
Bernardo Silva (Manchester City) có pha phạm lỗi rắn và Daniele Orsato thổi phạt.
103'
Jeremy Doku (Manchester City) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Andriy Lunin mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
103'
Quả phạt góc của Phil Foden (Manchester City) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
102'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Lucas Vazquez (Real Madrid) vào sân thay cho Vinicius Junior.
101'
Jeremy Doku (Manchester City) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
101'
Vinicius Junior (Real Madrid) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
100'
Kevin De Bruyne (Manchester City) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
99'
Một tình huống có phần tham lam của Phil Foden (Manchester City). Anh có bóng ở một vị trí thuận lợi trong vòng cấm nhờ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội và dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực của anh không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào cho khung thành đối phương, bóng bay lệch xa ra ngoài cột dọc bên trái.
99'
Julian Alvarez (Manchester City) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
98'
Lỗi bóng chạm tay của Brahim Diaz (Real Madrid).
96'
Kevin De Bruyne (Manchester City) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
95'
Phil Foden (Manchester City) sút bóng từ một vị trí bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút đã bị cầu thủ đối phương cản phá.
93'
Jeremy Doku (Manchester City) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
93'
Vết đau của Jude Bellingham (Real Madrid) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
91'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Jude Bellingham (Real Madrid) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
91'
Thay người. Julian Alvarez (Manchester City) vào sân, Erling Haaland rời sân.
91'
Chúng ta chuẩn bị bước vào hiệp phụ đầu tiên.
90+6'
Hiệp hai đã kết thúc, nhưng trận đấu vẫn chưa được định đoạt.
90+5'
Bóng từ chấm phạt góc vượt qua tầm với của tất cả mọi người trước khi tìm đến Erling Haaland (Manchester City) ở cột dọc phía xa. Dù vậy cú đánh đầu của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
90+5'
Kevin De Bruyne (Manchester City) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
90+5'
Kevin De Bruyne (Manchester City) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên.
90+4'
Daniele Orsato rút thẻ vàng cho Ferland Mendy (Real Madrid) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
90+3'
Rodri (Manchester City) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Andriy Lunin.
90+2'
25:6 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
90+1'
Daniele Orsato thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Jeremy Doku (Manchester City) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
90+1'
Cờ được căng lên dành cho Vinicius Junior (Real Madrid). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
90'
Rodri (Manchester City) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
88'
Bóng từ vị trí phạt góc được treo rất đẹp vào vòng cấm trước khi Erling Haaland (Manchester City) bật cao hơn tất cả các hậu vệ để đánh đầu, đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc bên phải từ cự ly rất gần.
88'
Kevin De Bruyne (Manchester City) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
87'
Phil Foden (Manchester City) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
85'
Phạm lỗi! Brahim Diaz (Real Madrid) bị phạt vì kéo áo đối phương.
84'
Trọng tài Daniele Orsato cắt còi sau khi Eduardo Camavinga (Real Madrid) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
84'
Thay người. Rodrygo nhường chỗ cho Brahim Diaz (Real Madrid).
83'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 52306.
82'
Đường chuyền xuất sắc của Manuel Akanji đã loại bỏ hoàn toàn hàng hậu vệ và đưa bóng đến vị trí của Kevin De Bruyne (Manchester City) ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cầu thủ này lại kết thúc không tốt làm bóng bay vọt xà ngang. Một cơ hội ngon ăn đã bị bỏ lỡ!
81'
Kevin De Bruyne (Manchester City) nỗ lực thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
79'
Trận đấu đã kết thúc với Toni Kroos. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Luka Modric (Real Madrid).
78'
Kevin De Bruyne (Manchester City) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Andriy Lunin đã quá xuất sắc cản phá được cú sút vào sát mép dưới xà ngang.
76'
1 - 1
Vào! Kevin De Bruyne (Manchester City) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào nóc lưới. Tỉ số là 1:1.
76'
Jeremy Doku (Manchester City) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn.
74'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Jeremy Doku (Manchester City) ở bên trong vòng cấm.
74'
Số quả phạt góc tính đến thời điểm hiện tại của trận đấu – 13:0.
73'
Jeremy Doku (Manchester City) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
72'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Jeremy Doku (Manchester City) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Jack Grealish.
71'
Một tình huống phối hợp rất chuẩn xác giữa Jude Bellingham (Real Madrid) và Vinicius Junior, nhưng thủ môn Santana De Moraes đã đọc tình huống rất tốt và bẻ gãy đợt tấn công.
70'
Jack Grealish (Manchester City) đột phá vào vòng cấm đối phương với một pha đi bóng kỹ thuật. Anh quan sát nhanh và sút về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã có một pha cản phá tuyệt vời để phá hỏng khoảnh khắc chói sáng của anh.
70'
Phạt góc. Kevin De Bruyne (Manchester City) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
69'
Kevin De Bruyne (Manchester City) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
68'
Kevin De Bruyne (Manchester City) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
67'
Bernardo Silva (Manchester City) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Kevin De Bruyne là quá mạnh.
65'
18:6 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
62'
Daniele Orsato thổi còi. Rodri (Manchester City) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
61'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Josko Gvardiol (Manchester City) là khá thô bạo và trọng tài Daniele Orsato đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
61'
Phil Foden (Manchester City) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
59'
Jack Grealish (Manchester City) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
58'
Manuel Akanji (Manchester City) đang ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Anh ấy đón pha bóng bật ra, chạy thêm một nhịp để tạo khoảng trống và dứt điểm từ rìa vòng cấm, rất tiếc là cú sút đã đi thẳng lên khán đài.
58'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Kyle Walker (Manchester City). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
57'
Các cầu thủ Manchester City đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
55'
Josko Gvardiol (Manchester City) phóng như một mũi lao khi bóng được treo vào từ quả phạt góc và có một cú đánh đầu tuyệt đẹp, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá ngay trên vạch vôi!
55'
Kevin De Bruyne (Manchester City) thực hiện quả phạt góc.
54'
Jack Grealish (Manchester City) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
53'
Thủ môn Andriy Lunin vừa có một pha cản phá đầy cảm xúc để từ chối cơ hội mười mươi của đối thủ. Bóng bật ra đến vị trí của Phil Foden (Manchester City) trong vòng cấm. Cầu thủ này tung một cú sút về phía khung thành, nhưng bóng đã không thể đi vào giữa cầu môn mà kết thúc ở trong găng tay của thủ môn.
52'
Kevin De Bruyne (Manchester City) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
51'
Bernardo Silva (Manchester City) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Andriy Lunin mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
50'
Rodrygo (Real Madrid) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn sau một tình huống đột phá xuất sắc vào vòng cấm, nhưng cú sút quyết định của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
47'
Jack Grealish (Manchester City) đón bóng bật ra và tung cú sút tầm trung. Bóng đi về phía bên trái mục tiêu, nhưng Andriy Lunin đã chặn được cú sút với một pha cản phá đáng kinh ngạc.
47'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Kết thúc hiệp Một.
45+2'
Kyle Walker (Manchester City) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Daniele Orsato đã thổi phạt.
45+1'
Phil Foden (Manchester City) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Phil Foden (Manchester City). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
45'
Quả phạt góc của Kevin De Bruyne (Manchester City) đi thẳng đến vị trí của thủ môn đối phương. Anh này lựa chọn đấm bóng ra ngoài.
45'
Kevin De Bruyne (Manchester City) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
45'
Phil Foden (Manchester City) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
43'
Rodrygo (Real Madrid) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
42'
Rodrygo (Real Madrid) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
41'
Tổng số lần dứt điểm – 12:5.
39'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Josko Gvardiol (Manchester City) là người bị bắt việt vị.
38'
Daniel Carvajal (Real Madrid) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
37'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Bernardo Silva (Manchester City).
36'
Jack Grealish (Manchester City) sút bóng về phía bên trái khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị hàng thủ đối phương kịp thời cản phá.
36'
Số quả phạt góc tính đến thời điểm này là 6:0.
35'
Kevin De Bruyne (Manchester City) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Daniele Orsato người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
35'
Kevin De Bruyne (Manchester City) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
33'
Kevin De Bruyne (Manchester City) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa.
32'
Kevin De Bruyne (Manchester City) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
32'
Jack Grealish (Manchester City) có pha di chuyển len lỏi qua hàng phòng ngự và ở vào tầm sút nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn.
31'
Rodri (Manchester City) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
30'
Federico Valverde (Real Madrid) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc.
28'
Một quả tạt xuất sắc vào vòng cấm tìm đến Erling Haaland (Manchester City), anh đánh đầu đưa bóng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tốt.
28'
Kevin De Bruyne (Manchester City) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
27'
Kevin De Bruyne (Manchester City) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc trái cầu môn, nhưng Andriy Lunin đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
26'
Thủ môn Andriy Lunin vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Kevin De Bruyne (Manchester City), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc trái khung thành.
24'
Federico Valverde (Real Madrid) vừa thử vận may với một cú dứt điểm ở cự ly trung bình, từ một đường bóng bật ra. Nhưng cú sút của anh đi thiếu chính xác và bay qua xà ngang đi hết đường biên ngang.
24'
Cú sút của Daniel Carvajal (Real Madrid) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
22'
Bernardo Silva (Manchester City) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.
21'
Ruben Dias (Manchester City) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Daniele Orsato đã ra hiệu phạm lỗi.
20'
Real Madrid đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
19'
Một đường bóng bật ra tìm đến Bernardo Silva (Manchester City) ở một vị trí trống trải bên trong vòng cấm. Anh quan sát nhanh trước khi tung cú sút rất mạnh đi chệch cột dọc bên phải.
19'
Erling Haaland (Manchester City) đón một quả tạt tuyệt vời vào vòng cấm nhưng anh lại đen đủi đánh đầu vào trúng xà ngang. Một cơ hội ngon ăn!
17'
Erling Haaland (Manchester City) có cơ hội tung ra một cú đánh đầu từ cự ly gần sau một đường lob bóng, nhưng nỗ lực của anh chỉ đưa bóng đi sướt mép trên của xà ngang.
15'
Manchester City thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
15'
Kevin De Bruyne (Manchester City) căng ngang rất đẹp từ quả phạt góc, tuy nhiên thủ môn đã bắt được bóng ngay trên vạch vôi.
15'
Bóng đi ra ngoài sân. Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
14'
Josko Gvardiol (Manchester City) là người bật lên cao nhất để đánh đầu sau quả phạt góc, nhưng nỗ lực dứt điểm từ cự ly gần của anh đã bị một hậu vệ phá ra.
14'
Phạt góc. Kevin De Bruyne (Manchester City) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
14'
Bernardo Silva (Manchester City) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
12'
0 - 1
Vào 0:1! Rodrygo (Real Madrid) đệm bóng thành bàn từ cự li gần sau khi bóng bật ra tới hướng di chuyển của anh ấy.
12'
Thủ môn Santana De Moraes vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Rodrygo (Real Madrid), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc phải khung thành.
11'
Thủ môn vừa phải vất vả bay người từ chối cú sút nguy hiểm về phía cột dọc bên trái của Eduardo Camavinga (Real Madrid).
8'
Một cơ hội không được tận dụng! Kevin De Bruyne (Manchester City) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
8'
Bernardo Silva (Manchester City) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
6'
Federico Valverde (Real Madrid) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Daniele Orsato đã dừng trận đấu và thổi phạt.
5'
Kyle Walker (Manchester City) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
3'
Manchester City đang trình diễn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời với những đường chuyền bóng gọn gàng.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Manchester City sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Daniele Orsato.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
6
Ake N.
Ake N.
19
Alvarez J.
Alvarez J.
52
Bobb O.
Bobb O.
33
Carson S. (G)
Carson S. (G)
11
Doku J.
Doku J.
21
Gomez S.
Gomez S.
8
Kovacic M.
Kovacic M.
82
Lewis R.
Lewis R.
27
Nunes M.
Nunes M.
18
Ortega S. (G)
Ortega S. (G)
5
Stones J.
Stones J.
25
Arrizabalaga K. (G)
Arrizabalaga K. (G)
19
Ceballos D.
Ceballos D.
21
Diaz B.
Diaz B.
30
Fran (G)
Fran (G)
20
Garcia F.
Garcia F.
24
Guler A.
Guler A.
14
Joselu
Joselu
17
Lucas
Lucas
3
Militao E.
Militao E.
10
Modric L.
Modric L.
Huấn luyện viên
Guardiola P.
Guardiola P.
Ancelotti C.
Ancelotti C.

2.59
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.43
64%
Kiểm soát bóng
36%
34
Số lần dứt điểm
8
11
Sút trúng đích
3
11
Dứt điểm ra ngoài
4
12
Sút bị chặn
1
12
Đá phạt
16
18
Phạt góc
1
1
Việt vị
1
2
Thủ môn Cứu thua
10
15
Phạm lỗi
11
3
Thẻ Vàng
2
933
Tổng số đường chuyền
473
865
Số đường chuyền hoàn thành
402
14
Tắc bóng
16
181
Tấn công
59
166
Tấn công nguy hiểm
27
6
Phá bóng thành công
24
7
Chuyền thành công
0
154
Quãng đường chạy (km)
148

Sau trận lượt đi diễn ra bùng nổ như mong đợi, Manchester City  và  Real Madrid một lần nữa gặp nhau trong trận lượt về tứ kết  Champions League tại SVĐ Etihad, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4 (giờ Việt Nam).

Một buổi tối đầy những pha lập công ngoạn mục tại Bernabeu đã chứng kiến ​​​​hai gã khổng lồ châu Âu cầm chân nhau với tỷ số 3-3. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ gặp Arsenal hoặc Bayern Munich ở bán kết.

Trực tiếp Man City vs Real Madrid, 2h00 hôm nay 18/4 445458
Tâm điểm của tứ kết lượt về UEFA Champions League 2023/24 sẽ là cuộc đối đầu giữa Man City và Real Madrid (Ảnh: Opta).

Nhận định, dự đoán chi tiết trận Man City vs Real Madrid

Trận Man City vs Real Madrid đá lúc mấy giờ, ở đâu ?

Xem trận Man City vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Trận cầu tâm điểm của tứ kết lượt về Cúp C1 2023/24 giữa Man City vs Real Madrid sẽ được phát sóng độc quyền và trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT Play. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

Thống kê đáng chú trước trận Man City vs Real Madrid

  • Manchester City bất bại trong 27 trận gần nhất và 20 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Đã có hơn 3 bàn thắng ở 7 trong 8 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai câu lạc bộ này.
  • Man City đã ghi ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất, trong khi Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trong 5 trận gần nhất, vì vậy tỷ số 3-2 nghiêng về Man City có vẻ hợp lý.
  • Erling Haaland đã không ghi bàn ở trận lượt đi nhưng đã ghi sáu bàn ở Champions League mùa này và cỗ máy ghi bàn người Na Uy đang trở lại phong độ tốt với hai bàn thắng trong ba lần ra sân gần nhất.
  • Real Madrid chưa từng giành chiến thắng trước Manchester City trên sân Etihad.
  • 23 bàn thắng đã được ghi trong 5 trận gần nhất giữa hai đội.
  • Real Madrid chỉ lọt vào vòng tiếp theo 2/10 lần gần nhất tại UEFA Champions League sau khi không thể thắng trận lượt đi trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Man City vs Real Madrid

  • Man City:  Không có cầu thủ nào bị treo giò, Walker để ngỏ khả năng ra sân.
  • Real Madrid:  Aurelien Tchouameni bị treo giò ở trận lượt về, Thibaut Courtois tiếp tục vắng mặt do chấn thương ACL.

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid

  • Man City:  Ederson (GK), Stones, Dias, Akanji, Gvardiol, Kovaci, Grealish, Silva, Rodri, Foden & Haaland.
  • Real Madrid:  Lunin (GK), Carvajal, Rudiger, Mendy, Kroos, Valverde, Modrić, Camavinga, Bellingham, Júnior & Rodrygo.

Lịch sử đối đầu Man City vs Real Madrid

26/04/2022

 Man City

4-3

Real Madrid 

04/05/2022

 Real Madrid

3~1

Man City 

09/05/2023

 Real Madrid

1-1

Man City 

17/05/2023

 Man City

4-0

Real Madrid 

09/04/2024

 Real Madrid

3-3

Man City 

Phong độ Man City gần đây

13/04/2024

 Man City

5-1

Luton Town 

09/04/2024

 Real Madrid

3-3

Man City 

06/04/2024

 Crystal Palace

2-4

Man City 

03/04/2024

 Man City

4-1

Aston Villa 

31/03/2024

 Man City

0-0

Arsenal 

Phong độ Real Madrid gần đây

13/04/2024

 Mallorca

0-1

Real Madrid 

09/04/2024

 Real Madrid

3-3

Man City 

31/03/2024

 Real Madrid

2-0

Athletic Bilbao 

16/03/2024

 Osasuna

2-4

Real Madrid 

10/03/2024

 Real Madrid

4-0

Celta Vigo 

Real Madrid hoàn tất khâu chuẩn bị trước chuyến hành quân tới Manchester (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm