Quảng cáo

Ngày cuối chuyển nhượng 1/9: Mbappe chốt xong tương lai, MU ký liền 2 hợp đồng

Thứ bảy, 02/09/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Man City chính thức sở hữu Matheus Nunes và diễn biến mới nhất thương vụ Amrabat... là những tin chuyển nhượng mới nhất của ngày cuối thị trường chuyển nhượng 1/9.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đạt thỏa thuận với Amrabat

Theo Fabrizio Romano. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về việc chiêu mộ Sofyan Amrabat. Man United đã đàm phán với Fiorentina về một hợp đồng cho mượn đối với cầu thủ người Maroc, và bây giờ, một thỏa thuận đã được ký kết với Fiorentina.

Brighton xác nhận ký hợp đồng với Fati

Brighton đã xác nhận rằng tiền đạo Ansu Fati của Barcelona đã gia nhập CLB theo dạng cho mượn. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Seagulls ở mùa giải 2023/24 bất chấp sự quan tâm từ các CLB lớn như Tottenham hay Arsenal.

Evans ký hợp đồng 1 năm với Man Utd

Theo The Athletic, Manchester United đã trao cho Jonny Evans một hợp đồng có thời hạn 1 năm để hỗ trợ ở vị trí trung vệ. Với việc Raphael Varane và Luke Shaw chấn thương, Erik ten Hag muốn có thêm lựa chọn ở hàng thủ.

CHÍNH THỨC: Liverpool từ chối lời đề nghị 150 triệu bảng cho Salah

Liverpool đã từ chối lời đề nghị mở đầu từ Al-Ittihad cho Mohamed Salah. Lời đề nghị trị giá khoảng 150 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung dành cho ngôi sao người Ai Cập. Jurgen Klopp vẫn kiên quyết với lập trường rằng Salah không phải để bán bằng bất cứ giá nào.

CHÍNH THỨC: Man City ký hợp đồng với Nunes

Manchester City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Matheus Nunes từ Wolves . Đương kim vô địch Premier League và châu Âu đã đồng ý một hợp đồng trị giá 53 triệu Bảng với The Midlands vào đầu tuần này cho tiền vệ người Bồ Đào Nha

Kolo Muani đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Randall Kolo Muani đang trên đường gia nhập PSG, các thỏa thuận đã được thông qua và mức phí chiêu mộ tuyển thủ người Pháp được cho là rơi vào khoảng 90 triệu Euro.

Real chốt sổ phiên chợ hè

Giám đốc đối ngoại Emilio Butragueno xác nhận rằng đội bóng sẽ không chiêu mộ thêm một cầu thủ nào bất chấp nhiều trụ cột đang gặp chấn thương.

Tuchel xác nhận Gravenberch đang trên đường tới Liverpool

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do vì sao tiền vệ Ryan Gravenberch không xuất hiện tại buổi tập mới nhất của đội bóng. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan đang chuẩn bị tới Liverpool trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Bayern Munich sắp hoàn tất chiêu mộ Joao Palhinha

Nhiều nguồn tin uy tín của Đức cho biết rằng tiền vệ Joao Palhinha đang trên đường tới Bayern Munich, ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang làm việc với Fulham về một số điều khoản cuối cùng. Mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 50 triệu Bảng + 8 triệu phụ phí.

Man United gửi lời đề nghị mới tới Sofyan Amrabat

Theo Fabrizio Romano, Man United đã gửi lời đề nghị thứ 2 cho Fiorentina về việc chiêu mộ Sofyan Amrabat. Dù Fulham đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua nhưng tiền vệ người Maroc chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Matheus Nunes chính thức ra mắt Man City

Trang chủ chính thức của Manchester City đã chính thức công bố thương vụ Matheus Nunes từ Wolves, đội chủ sân Etihad đã phải trả 52 triệu Bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đây là phương án thay thế chất lượng cho Ilkay Gundogan đã rời đi cũng như Kevin De Bruyne đang gặp chấn thương.

Trực tiếp ngày cuối chuyển nhượng 1/9: Mbappe chốt xong tương lai, MU đón thêm tân binh 321480
Matheus Nunes chính thức cập bến Man City. Nguồn: Instagram

Spurs từ chối đề nghị cho mượn Dier

Theo nhiều nguồn tin, Tottenham đã từ chối lời đề nghị cho mượn Eric Dier từ Burnley. Tương lai của Dier vẫn chưa rõ ràng vì không được HLV mới Ange Postecoglou trọng dụng.

Hợp đồng Cole Palmer với Chelsea đã hoàn tất

Theo The Guardian , thương vụ Cole Palmer chuyển đến Chelsea từ Manchester City đã hoàn tất. Cầu thủ này đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế sớm hơn trong ngày hôm nay.

Huyền thoại Juventus gia nhập Union Berlin

Hậu vệ của Juventus và Ý, Leonardo Bonucci đã gia nhập Union Berlin theo hợp đồng một năm.

Henderson gia nhập Palace

Dean Henderson đã gia nhập Crystal Palace theo hợp đồng 5 năm. Thủ môn 26 tuổi đã rời Manchester United với mức phí không được tiết lộ, nhưng được cho là khoảng 20 triệu Bảng.

Trực tiếp ngày cuối chuyển nhượng 1/9: Mbappe chốt xong tương lai, MU đón thêm tân binh 321306
Dean Henderson gia nhập Crystal Palace. Ảnh: GETTY

PSG xác nhận ký hợp đồng với Barcola

Paris Saint-Germain đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Bradley Barcola của Lyon với giá 34,2 triệu Bảng.

Reguilon hoàn tất y tế cho Man Utd

Sergio Reguilon đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế trước khi chuyển từ Tottenham sang Man Utd theo dạng cho mượn.

Theo The Athletic, cầu thủ 26 tuổi sẽ gia nhập theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng vào tháng Giêng.

Mbappe ở lại PSG

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã tái khẳng định cam kết của Kylian Mbappe với câu lạc bộ. Ông nói với RMC Sport: "Chúng tôi còn 24 giờ nữa. Kylian là một cầu thủ PSG. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận rất tốt với anh ấy".

"Chúng tôi cũng đã đàm phán với những người còn lại trong gia đình anh ấy. Tất cả đồn ổn thỏa".

Trực tiếp ngày cuối chuyển nhượng 1/9: Mbappe chốt xong tương lai, MU đón thêm tân binh 321305
Mbappe ở lại PSG. Ảnh: Internet

Trực tiếp ngày cuối thị trường chuyển nhượng 1/9

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu khép lại khi nào?

Kỳ chuyển nhượng hè tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đồng loạt khép lại vào rạng sáng ngày 2/9 (giờ Hà Nội). Ở những thương vụ đặc biệt, các CLB có thể được cấp thêm thời gian để hoàn tất.

Ngoại trừ kỳ chuyển nhượng tại Premier League kết thúc vào 5h sáng ngày 2/9 (giờ Hà Nội), 4 giải đấu còn lại (La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1) đều kết thúc trước 1 ngày.

Theo dõi tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay 1/9 ở đâu?

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là kết thúc, tương lai của các ngôi sao sẽ đi đâu về đâu vẫn là một dấu hỏi cần được giảm đáp. Để thuận tiện, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp các tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay 1/9 ngay tại bài viết này, kính mời quý độc giả đón xem.

Cú đúp quyết định trận đấu của Mbappé vào lưới Lens (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm