Quảng cáo

Trước trận gặp Arsenal, HLV Pochettino báo tin cực buồn về Cole Palmer

Thứ ba, 23/04/2024 12:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã có đôi lời phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu của Chelsea với Arsenal, thuộc khuôn khổ đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đã thi đấu trọn vẹn 90 phút vào tuần trước khi The Blues bị Manchester City đánh bại trong gang tấc ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của The Blues đến Emirates, cầu thủ 21 tuổi này đang gặp vấn đề về thể lực.

Điều đó đã khiến Palmer không thể tập luyện cùng đội và Pochettino thừa nhận sẽ rất khó để cầu thủ người Anh thi đấu ở trận gặp Arsenal, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/4 (giờ Việt Nam).

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea nói trong buổi họp báo trước trận đấu: "Chúng tôi cần đánh giá vào sáng mai, nhưng hôm nay tôi không tin Palmer có thể tham gia cùng đội."

"Ngay cả khi ngày mai cậu ấy cảm thấy tốt hơn, có lẽ Palmer cũng không còn đủ sức để thi đấu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục và có thể tham gia trở lại càng sớm càng tốt."

Trước trận gặp Arsenal, HLV Pochettino báo tin cực buồn về Cole Palmer 449211
Cole Palmer dính chấn thương và gần như không thể thi đấu cho Chelsea trong trận gặp Arsenal (Ảnh: Getty).

Nói về tổn thất của việc mất Cole Palmer, nhà cầm quân người Argentina khẳng định Chelsea vẫn ổn, kể cả khi không có ngôi sao sinh năm 2002 trên sân: "Có hoặc không có Cole Palmer, chúng tôi luôn tin rằng đội có thể giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất là tập thể."

"Cậu ấy là một phần quan trọng của đội và đang thi đấu rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi là Chelsea và có rất nhiều cầu thủ đủ trình độ để hoàn thành nhiệm vụ."

Cùng với Palmer trong đội hình xuất phát ở trận gặp Man City hồi tuần trước là Gusto, người đã thi đấu 79 phút trước khi bị thay thế bởi Axel Disasi. Trong khi đó, Chilwell đá những phút cuối trận sau khi được tung vào sân thay Marc Cucurella.

Cả Gusto và Chilwell đều đang được kiểm tra y tế trước trận đấu với Arsenal và Pochettino đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về chấn thương của bộ đôi hậu vệ cánh này:

"Tôi không phải là bác sĩ nhưng sẽ cố gắng giải thích những gì đang diễn ra. Malo Gusto gặp vấn đề với dây chằng ở đầu gối, chúng tôi hy vọng đó không phải là chấn thương nặng. Còn Chilwell gặp vấn đề tương tự ở đầu gối sau khi khoác áo đội tuyển quốc gia."

Pochettino giải thích vì sao Chelsea thường xuyên được hưởng phạt đền mùa này (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm