Quảng cáo

'Truyền nhân của Frank Lampard' phản ứng thế nào sau khi Sterling cập bến Chelsea?

Thứ năm, 14/07/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao Mason Mount mới đây đã có những động thái tức thì khi Chelsea hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Raheen Sterling.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền đạo Sterling đã được xác nhận là người đầu tiên cập bến Chelsea trong kỷ nguyên Todd Boehly, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, cầu thủ người Anh sẽ nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần tại Stamford Bridge. The Blues đã đồng ý trả cho Man City số tiền lên tới 50 triệu bảng bao gồm các phụ phí cho tiền đạo 27 tuổi, dẫu biết anh chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad.

'Truyền nhân của Frank Lampard' phản ứng thế nào sau khi Sterling cập bến Chelsea? 158003
Sterling đã chính thức cập bến Stamford Bridge vào cuối tuần trước, đây là tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Internet

Trước sự gia nhập của Sterling, tài năng trẻ từng được ví như "truyền nhân của Lampard'- Mason Mount đã có đôi lời chia sẻ cảm nghĩ về cựu cầu thủ Man City. Cụ thể, Mason Mount tin rằng Raheem Sterling sẽ mang đến khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm quý báu cho đội hình của Chelsea. 'Tôi đã rất may mắn khi được chơi cùng anh ấy trong vài năm qua với đội tuyển Anh, nơi anh ấy đã nhiều lần trở thành đội trưởng. Anh ấy có kinh nghiệm trận mạc dày đặc và tôi đã học được nhiều điều từ anh ấy trong vài năm qua'.

'Việc anh ấy gia nhập đội sẽ giúp chúng tôi tốt lên. Sterling là người luôn nỗ lực phấn đấu để hướng tới chiến thắng, tôi rất vui mừng khi được thi đấu còn anh ấy'. Sterling chia sẻ với Sky Sports News.

'Truyền nhân của Frank Lampard' phản ứng thế nào sau khi Sterling cập bến Chelsea? 158005
Mason Mount cảm thấy hào hứng với sự có mặt của Sterling trong mùa giải tới. Ảnh: Internet

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế tại London vào cuối tuần qua, Sterling hiện đã bay sang Los Angeles để gặp gỡ các đồng đội mới trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ. Sterling đã ghi 131 bàn sau 337 lần ra sân cho Man City trong 7 năm qua và gia nhập đội bóng của Thomas Tuchel với vô số những kinh nghiệm tích lũy được. Đó chắc chắn là một trong những điểm thu hút chính với Mount, người đã sát cánh với Sterling trong màu áo của Tam Sư. 

Trên đà hưng phấn, Chelsea sắp đón thêm ngôi sao của PSG

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc

Sterling 'nhảy múa với trái bóng' trước khi ghi siêu phẩm( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea chuyển nhượng Mount Sterling Man City
Xem thêm