Quảng cáo

Vừa chiêu mộ Messi, Barca tiếp tục 'trải thảm đỏ' đón siêu sao MU?

Thứ ba, 11/04/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đang nhắm đến một hậu vệ của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo những cập nhật mới nhất từ Fichajes, FC Barcelona đang cân nhắc ký hợp đồng với Diogo Dalot. Hậu vệ phải của Manchester United sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30 tháng 6 và đội bóng xứ Catalan hiện đang theo dõi rất sát sao tình hình. 

Sự quan tâm của Barca dành cho Dalot đã diễn ra trong nhiều tháng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Blaugrana đã cố gắng thuyết phục Man United để Dalot rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc  Hector Bellerin chuyển đến Sporting Lisbon khiến Barcelona bỏ trống vị trí hậu vệ phải. Bây giờ, những trung vệ như Jules Kounde và Ronald Araujo sẽ phải thi đấu luân phiên ở vị trí cánh phải.

fbl-eng-pr-man-utd-west-ham-1681182844.jpeg
Barca quan tâm chiêu mộ Dalot. Ảnh: GETTY

Vì những điều trên, bản thân huấn luyện viên của FC Barcelona - Xavi Hernandez đã nói rõ với ban lãnh đạo thể thao rằng phải mang về một hậu vệ phải bằng mọi giá. Bất chấp việc Barca có nhiều vị trí cần bọc lót hơn, Xavi vẫn ưu tiên sự xuất hiện của một hậu vệ. Ngoài cái tên Diogo Dalot, đội bóng xứ Catalan còn có nhiều cái tên khác đang được cân nhắc, nhưng dù sao thì họ cũng sẽ chiến đấu để ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha từ Manchester United.

Do Barca không thể cạnh tranh tài chính với Manchester United nên Blaugrana sẽ chờ Quỷ đỏ chiêu mộ người thay thế Dalot. Như các phương tiện truyền thông khác nhau đã chỉ ra, Man United là ứng cử viên nặng ký nhất để ký hợp đồng với Jeremie Frimpong. Bằng cách này, đội chủ sân Old Trafford sẽ dễ dàng để Diogo Dalot ra thi tự do. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất hoặc ít nhất là cách để Barca có thể chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

ronald-araujo-y-jules-kounde-durante-un-partido-del-barc-a-esta-temporada-1681182899.jpeg
Koude và Araujo hiện đang phải thi đấu luân phiên ở cánh phải của Barca. Ảnh: GETTY

Trong một diễn biến khác, Barca vẫn đang ưu tiên cho sự trở lại của huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB - Lionel Messi. Theo những thông tin cập nhật từ Sport, Messi đang rất gần với việc tái gia nhập Camp Nou bất chấp những lời đề nghị gia hạn của PSG, cũng như hợp đồng bom tấn đến tử Ả Rập Xê Út và MLS.

Mùa giải của Diogo Dalot tại AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm