Quảng cáo

XÁC NHẬN: MU chọn chiêu mộ 'máy quét tuyến giữa' thay Eriksen

Thứ hai, 01/04/2024 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận rằng Manchester United đang xem tiền vệ Joao Gomes của Wolves như một sự thay thế tiềm năng cho Christian Eriksen.

Nội dung chính

Eriksen là một trong số những cầu thủ Man Utd dự kiến ​​​​sẽ ra đi vào mùa hè, tuyển thủ Đan Mạch cũng đang gặp khó khăn vì các vấn đề chấn thương trong mùa giải này.

Trong một động thái mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng Joao Gomes là cầu thủ đang được hàng loạt CLB lớn theo dõi, trong đó có Quỷ đỏ.

Nói với Daily Briefing, nhà báo Ý cho biết: "Thông tin của tôi hiện tại là Gomes đang được tất cả các câu lạc bộ hàng đầu ở Premier League để mắt tới, khoảng 4-5 đội."

"Nhưng Manchester United vẫn chưa quyết định họ muốn làm gì ở hàng tiền vệ. Điều quan trọng là phải hiểu cơ cấu hội đồng quản trị trước đó của đội bóng này, đồng thời điều gì sẽ xảy ra với Casemiro và Eriksen trong thời gian tới."

"Vì vậy, mặc dù có sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu dành cho Gomes nhưng hiện tại nó chỉ đang trong quá trình tham khảo và Man United vẫn chưa quyết định kế hoạch của họ. Vẫn còn sớm, vì việc có một giám đốc mới sẽ rất quan trọng để họ có thể hoàn thiện kế hoạch về đối tượng mục tiêu và số tiền chi tiêu."

XÁC NHẬN: MU chọn chiêu mộ 'máy quét tuyến giữa' thay Eriksen 434292
Joao Gomes lọt vào tầm ngắm của MU (Ảnh: Getty).

Tờ FootballTransfers cho rằng Man Utd sẽ phải trả số tiền lớn hơn 47 triệu Euro để ký hợp đồng với tiền vệ của Wolves. Được biết, tương lai của Gomes gắn liền với Pedro Neto, trong khi cầu thủ chạy cánh này được liên hệ với Arsenal và Manchester City.

Joao Gomes giỏi thế nào?

Là tuyển thủ Brazil, Gomes năm nay 23 tuổi và đã chơi 40 trận cho Wolves kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Flamengo vào tháng 1 năm 2023.

Các chuyên gia phân tích dữ liệu SciSports đánh giá anh là một trong những tiền vệ trung tâm có phong độ kém nhất Premier League mùa này, mặc dù ghi điểm rất cao về khả năng thu hồi bóng. Ngoài ra, Gomes còn có khả năng tranh chấp tốt và thể lực dồi dào.

Khả năng điều tiết lối chơi và giữ quyền kiểm soát có thể là một lý do khiến Quỷ đỏ rất muốn theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ này.

Erik ten Hag: "Brentford chơi tốt hơn và chúng tôi không xứng đáng thắng" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm