Quảng cáo

Xong! MU chính thức ký hợp đồng kỷ lục với tân binh từ Man City

Thứ năm, 04/04/2024 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cặp đôi song sinh nhà Darren Fletcher đã chính thức đặt bút ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Jack Fletcher đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Erik ten Hag và nhanh chóng được đưa vào tập luyện ở đội một của Man United, trong khi anh trai Tyler đang góp mặt ở đội trẻ.

Cặp đôi này được đánh giá cao và được nhiều người coi là hai ngôi sao trong đội trẻ của câu lạc bộ, có tiềm năng chen chân vào đội một trong tương lai gần.

Hai anh em song sinh hiện đã được tưởng thưởng bằng hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Manchester United.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cặp đôi Jack - Tyler là bản hợp đồng có giá trị kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh đối với một cầu thủ U16. Được biết, cặp đôi này gia nhập học viện của Man City trong 9 năm qua và vừa được MU chiêu mộ lại.

Xong! MU chính thức ký hợp đồng kỷ lục với tân binh từ Man City 435883
Jack và Tyler Fletcher ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Man United (Ảnh: Getty).

Nhiều người hâm mộ Man United hy vọng 2 tài năng trẻ có thể noi gương cha Darren, người từng là cầu thủ quan trọng của Manchester. Cựu sao người Scotland đã trải qua 12 năm ở Old Trafford từ năm 2003 đến 2015 sau khi tốt nghiệp học viện.

Darren Fletcher đã có 223 lần ra sân cho MU ở Premier League, ghi được 18 bàn thắng. Anh đã 5 lần vô địch giải đấu số 1 nước Anh cùng Quỷ đỏ, cũng như FA Cup, League Cup và Champions League.

Trong khi đó, Tyler và Jack có thể là đồng đội ở cấp độ câu lạc bộ, nhưng họ là đối thủ của nhau trên trường quốc tế. Jack hiện đang đại diện cho nước Anh trong khi Tyler chuyển lòng trung thành trở lại Scotland.

Có thông tin cho rằng HLV Ten Hag rất ngưỡng mộ Jack và muốn “đẩy nhanh” sự tiến bộ của cầu thủ này. Việc Man United tìm cách đảm bảo tương lai trước mắt của cặp song sinh cho thấy chiến lược cây nhà lá vườn lâu dài và bền vững của CLB.

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm