Quảng cáo

Conte chính thức 'mất ăn mất ngủ' vì Son Heung-min, Harry Kane

Thứ tư, 05/10/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Trải qua rất nhiều trận đấu cùng sự kiên nhẫn chờ đợi, HLV Antonio Conte cuối cùng cũng không thể 'nhẫn nhịn' với bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane được nữa.

Nghe nội dung bài viết

Highlights: Frankfurt vs Tottenham (Nguồn: FPT Bóng Đá)

Kết thúc loạt trận C1 diễn ra vào rạng sáng nay 5/10, Tottenham lại một lần nữa lâm vào khủng hoảng sau trận hòa không bàn thắng với Frankfurt. Đáng nói, các học trò HLV Antonio Conte vẫn xuất sắc trong khâu phòng ngự, tuy nhiên hàng công dường như đang còn "mơ ngủ" sau thất bại trước Arsenal hồi cuối tuần qua.

Conte chính thức 'mất ăn mất ngủ' vì Son Heung-min, Harry Kane 197520
Trận hòa không khác gì thất bại đã lộ ra rất nhiều điểm yếu của Spurs mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Điều này dĩ nhiên khiến HLV trưởng của Tottenham cũng chẳng thể giữ được sự bình tĩnh. Theo nguồn tin từ The National News, Antonio Conte đã bày tỏ sự thất vọng với hàng công của đội bóng trong một bài phát biểu sau trận đấu của mình, đặc biệt là với bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane.

Nên nhớ, đội bóng thành Bắc London ở trận đấu này đã thực hiện tới 11 cú sút, tuy nhiên chỉ có 2 trong số đó đi trúng khung thành. Ngoài ra, rất nhiều thông số khác như tỷ lệ kiểm soát bóng, số đường chuyền,...thì Spurs vẫn là đội chiếm ưu thế. Có thể thấy, một trận hòa trong thế thắng là kết quả không mong muốn và đó là lý do tại sao Conte lại "đau đầu" về bài toán tiền đạo đến như vậy.

Conte chính thức 'mất ăn mất ngủ' vì Son Heung-min, Harry Kane 197521
Kể từ cú hat-trick trước Leicester, Son Heung-min dường như đang dần quay trở lại "bản ngã" của mình hồi đầu mùa (Ảnh: internet)

Thực chất, phong độ của hàng công Spurs là điều đã được Conte cảnh báo từ rất lâu. Thất bại trước Arsenal vào cuối tuần vừa qua đã chỉ ra rất rõ rằng bộ đôi Son-Kane đang không còn giữ được sự ăn ý như mùa giải trước nữa.  Cứ ngỡ là Gà Trống sẽ được tiếp thêm sức mạnh với sự bổ sung Richarlison hay Perisic, tuy nhiên thực tế đang chứng minh họ vẫn "giậm chân tại chỗ" mà thôi.

Quay trở lại trận đấu với Frankfurt, bộ 3 trên hàng tấn công của Gà Trống bao gồm Son Heung-min, Harry Kane và Richarlison vẫn tạo ra những đường chuyền dài cho các tình huống phản công nhanh làm nên thương hiệu, tuy nhiên khâu quan trọng nhất là dứt điểm đều bị họ bỏ lỡ rất vô duyên. Sau trận đấu, đích thân số 9 của Spurs cũng thẳng thắn chia sẻ về điều này:

"Chúng tôi đã dồn ép đối thủ nhưng lại gây thất vọng ở 1/3 cuối sân. Hàng thủ trong trận đấu này đã chơi tốt và đây chắc chắn là điểm tích cực. Đội chơi hay hơn đã không thể giành chiến thắng, nhưng đó là điều phải chấp nhận và thực chất cơ hội đi tiếp của chúng tôi vẫn còn nguyên".

Conte chính thức 'mất ăn mất ngủ' vì Son Heung-min, Harry Kane 197522
Một trong những chân sút xuất sắc như Harry Kane cũng có trận đấu đáng thất vọng (Ảnh: internet)

Ở trận đấu trước đó, chiến thắng đầy bất ngờ của Marseille trước Sporting Lisbon đang khiến cục diện của bảng D trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Tuy rằng đúng như lời Kane nói là Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, nhưng đừng quên rằng từ bây giờ trở đi thì bất kể sai sót nào cũng có thể khiến Gà Trống phải xuống chơi tại đấu trường C2.

Son Heung-min và cơn phẫn nộ chưa từng có với CĐV Tottenham

Tottenham đối xử bất công với Son Heung-min, ưu ái Harry Kane?

Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm