Quảng cáo

'Kẻ hủy diệt' Liverpool nhắc khéo, Ronaldo và MU đếm ngày chia ly?

Thứ sáu, 09/09/2022 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn thể hiện không tốt tại Europa League vừa qua, Ronaldo đang có nguy cơ 'bật bãi' bởi một trong những mục tiêu lớn nhất của MU thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần hiếm hoi được xuất phát ở đội hình chính, Ronaldo lại có màn trình diễn khá tệ khiến MU phải nhận thất bại đầu tiên sau 5 trận đấu đã qua. Tận mắt chứng kiến điều đó, HLV Erik ten Hag hẳn đã tới giới hạn của sự chịu đựng và muốn thay thế siêu sao người Bồ ngay lập tức.

'Kẻ hủy diệt' Liverpool nhắc khéo, Ronaldo và MU đếm ngày chia ly? 184827
Trong lần hiếm hoi được Erik ten Hag cho đá chính, Ronaldo đã có màn trình diễn khá tệ. Thậm chí, anh còn bị chấm điểm thấp nhất của MU ở trận đấu này. Ảnh: internet

Mới đây, cựu hậu vệ của Real Madrid - Jonathan Woodgate đã tiết lộ rằng tiền đạo Victor Osimhen đang có ý định chuyển tới Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đặc biệt sau màn thể hiện ấn tượng trước Liverpool tại C1 vừa qua, cầu thủ người Nigeria tin rằng mình có thể thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt hơn.

Đáng nói, Osimhen lại từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tuy vậy chỉ bởi vì Ronaldo không thể rời đi, cộng với cái giá quá cao mà phía Napoli đưa ra khiến Quỷ Đỏ không thể mang về bản hợp đồng "trong mơ" của mình.

'Kẻ hủy diệt' Liverpool nhắc khéo, Ronaldo và MU đếm ngày chia ly? 184828
Osimhen trở thành nỗi ác mộng của Van Dijk và hàng thủ Liverpool trong lượt trận C1 vừa qua. Ảnh: internet

Nhưng trước tình hình Ronaldo "tuổi già sức yếu" như hiện nay, MU hẳn đang rất sốt ruột muốn tìm người thay thế anh. Họ không thể yên tâm để một người năm nay đã 37 trở thành tương lai trên hàng công của đội bóng, trong khi thực tế là MU hoàn toàn "sáng cửa" chiêu mộ những cái tên chất lượng hơn.

Tuy vậy, khả năng cao MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Liverpool nếu Osimhen tới Ngoại hạng Anh. Nên nhớ, The Kop là đội bóng ưa thích việc chiêu mộ những tiền đạo đã từng gây khó dễ cho mình ở cúp châu Âu. Với việc Napoli vừa hủy diệt Liverpool với tỷ số 4-1 trong loạt trận C1 vừa qua, Osimhen hẳn sẽ là cái tên được Jurgen Klopp để mắt đến trong tương lai.

'Kẻ hủy diệt' Liverpool nhắc khéo, Ronaldo và MU đếm ngày chia ly? 184829
Không ngoại trừ khả năng Osimhen sẽ thế chỗ của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ảnh: internet

Hiện tại, khả năng rất cao là Napoli vẫn sẽ để cái giá 100 triệu Euro cho tiền đạo chủ lực của mình. Nhưng trong tình hình Osimhen đang bị chấn thương và chưa có dấu hiệu quay trở lại, con số hoàn toàn có thể được giảm xuống sau những cuộc thương thảo.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo

Mùa giải 2021/22 của Victor Osimhen trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm