Quảng cáo

Nằng nặc đòi vượt Messi, thực tế Ronaldo đã 'thua' tới tận 2 lần

Thứ năm, 08/09/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm Ronaldo sẽ cùng MU thi đấu tại Europa League, một sự thật trong quá khứ của siêu sao người Bồ đã được hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United sẽ có màn mở đầu mùa giải Europa League năm nay trước Real Sociedad vào rạng sáng 9/9. Một trận đấu mang nhiều ý nghĩa khi lần đầu tiên sau 19 mùa đá C1, Ronaldo sẽ phải xuống chơi tại giải đấu hạng 2 này của châu Âu.

Nằng nặc đòi vượt Messi, thực tế Ronaldo đã 'thua' tới tận 2 lần 184219
Ronaldo cùng các đồng đội đang rất sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại Europa League mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Sự thật là Ronaldo luôn sợ bị Messi vượt mặt tại C1 dù cho thành tích của anh tại sân chơi này đã quá xuất sắc. El Pulga mới đây cân bằng một trong những thành tích khủng của Ronaldo, nhưng trên thực tế thì anh đã vượt qua "đại kình địch" của mình từ cách đây rất lâu.

Thời điểm mà Europa League còn mang tên gọi cũ là UEFA Cup, Ronaldo đã từng tham dự giải đấu này dù chỉ trong một thời gian rất ngắn. Cụ thể khi đó, Sporting Lisbon của siêu sao người Bồ đã thất bại trước đối thủ Partizan và phải dừng bước ở vòng 16 đội.

Nằng nặc đòi vượt Messi, thực tế Ronaldo đã 'thua' tới tận 2 lần 184220
Ronaldo đã từng tham dự 1 trận đấu tại Europa League trước đây cùng Sporting Lisbon. Ảnh: internet

Kể từ đó, Ronaldo tới MU và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Champions League với 140 bàn thắng và 5 chức vô địch. Tuy nhiên giờ đây, anh sẽ tiếp tục trên hành trình tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại sân chơi "mới mà cũ" này.

Do đó, tính cả hiện tại thì thực chất Ronaldo đã chơi tại Europa League tận 2 lần, trong khi Messi là 0. Tất nhiên thì đó cũng chỉ là những con số thống kê để tham khảo, bởi câu chuyện đã diễn ra từ rất lâu và siêu sao 37 tuổi cũng chỉ xuất hiện nhanh "như một cơn gió" trong lần đầu tham dự giải đấu hạng 2 của châu Âu.

Nằng nặc đòi vượt Messi, thực tế Ronaldo đã 'thua' tới tận 2 lần 184221
Mùa giải năm nay, Ronaldo đành ngậm ngùi nhìn Messi lần lượt phá vỡ những kỷ lục của bản thân. Ảnh: internet

Với việc có thể được Erik ten Hag cho đá chính, NHM hy vọng sẽ được chứng kiến Ronaldo có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại Europa League. Về thành tích tại giải đấu này thì không hẳn siêu sao 37 tuổi chưa có, khi mà anh đã đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận đấu trên với đội bóng quê hương Sporting Lisbon.

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' đổi chủ?

Ronaldo nhận phán quyết bất ngờ trong ngày buồn của sự nghiệp

Siêu phẩm sút xa cực kỳ đẹp mắt của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm