Quảng cáo

Từ chối De Jong, MU bạo chi 100 triệu cho 'thần đồng 18 tuổi'

Thứ ba, 06/09/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù hiện đang là đội bóng tiêu tiền top đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, nhưng có vẻ MU vẫn tiếp tục muốn 'xuống tay' ở phiên chợ Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Antony hoàn tất ở những ngày cuối cùng đã tiêu tốn của MU tới 100 triệu Euro. Đây đã là tân binh thứ 6 của họ trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, trước đó lần lượt là Malacia, Martinez, Eriksen, Casemiro và Dubravka.

Từ chối De Jong, MU bạo chi 100 triệu cho 'thần đồng 18 tuổi' 182553
Antony trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Ảnh: GETTY

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ thứ 6, quyết định của MU là từ bỏ việc theo đuổi Frenkie de Jong bởi họ tin rằng tiền vệ này không hề muốn tới Ngoại hạng Anh như những tin đồn. Tuy nhiên, ý định của HLV Erik ten Hag vẫn sẽ là tìm kiếm một cái tên có thể làm chủ tuyến giữa của Quỷ Đỏ trong tương lai.

Theo tờ 90min, Manchester United đã bắt đầu xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Gavi từ Barcelona. Thực chất ngay cả trong giai đoạn phiên chợ Hè đang diễn ra thì tiền vệ 18 đuổi cũng đã từng được liệt vào danh sách thay thế De Jong. Tuy nhiên dường như Ten Hag khi đó có phần yêu thích các cầu thủ người Hà Lan hơn.

Từ chối De Jong, MU bạo chi 100 triệu cho 'thần đồng 18 tuổi' 182555
Thay vì De Jong, MU sẽ chuyển hướng ngắm của mình sang một cái tên dễ dàng hơn đó là Gavi. Ảnh: GETTY

Và khi mà tương lai cùng với De Jong coi như chấm hết, MU đã quyết định xoay sang một người đồng đội của anh. Trên thực tế, Gavi và De Jong cũng ở hoàn cảnh tương tự nhau, nhưng trường hợp của tiền vệ 18 tuổi sẽ dễ dàng hơn bởi phía Barca chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy họ muốn trao cho Gavi một bản hợp đồng mới.

Hiện nay, Gavi được Transfermarkt định giá 60 triệu Euro. Tuy nhiên vì là một trong những cầu thủ chủ chốt của Barca và đặc biệt mới chỉ 18 tuổi nên nhiều khả năng đội bóng xứ Catalunya sẽ hét con số lên tới 100 triệu Euro. 

Từ chối De Jong, MU bạo chi 100 triệu cho 'thần đồng 18 tuổi' 182557
Tuổi 18 của Gavi sẽ là thách thức lớn nhất cho MU trong việc thương thảo cái giá cho bản hợp đồng này. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của Gavi với Barca chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Nếu MU không nhanh chân, rất nhiều ông lớn châu Âu khác như Chelsea, Liverpool, Man City, PSG, Bayern Munich và Juventus cũng đang rất sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng "béo bở" dành cho "thần đồng 18 tuổi" này.

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện

Cột mốc 50 trận đấu của Gavi cho Barcelona (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm