Quảng cáo

Khó giữ chân Ronaldo, MU quyết định dùng 'quân bài tẩy'?

Thứ ba, 26/07/2022 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây theo nhiều nguồn tin, Cristiano Ronaldo đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU để nói chuyện với HLV Erik ten Hag về tương lai của anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Mirror, ngay sau khi CR7 đến nơi, Sir Alex Ferguson cũng đã đến Carrington. Có vẻ như ông cũng sẽ tham dự vào cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và ban lãnh đạo lần này.

af
Sir Alex Ferguson được bắt gặp có mặt tại Carrington. Dường như ông cũng sẽ tham gia vào cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và ban lãnh đạo MU. Ảnh: The Mirror

Ronaldo vẫn chưa tập luyện cùng Quỷ đỏ bất kỳ buổi tập nào trước mùa giải này và cũng không đồng hành cùng các đồng đội trong chuyến du đấu trước mùa giải vì lý do cá nhân. Trước đó,  Ronaldo đã khiến câu lạc bộ và NHM bất ngờ khi tuyên bố muốn rời Old Trafford vào mùa hè này và gia nhập một đội bóng cạnh tranh ở Champions League.

Siêu sao người Bồ Đào Nha có ý định rời MU trong mùa Hè năm nay để gia nhập một đội bóng cạnh tranh tại C1. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cố gắng hết sức để giữ chân anh. Ảnh: internet

Quay lại thời điểm khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị rời Juventus, chính Ferguson đã đóng một vai trò rất lớn trong việc đảm bảo Ronaldo sẽ không gia nhập đối thủ Man City vào mùa hè năm ngoái để trở về Old Trafford như một câu chuyện cổ tích. Ronaldo khi đó được cho là sẽ gia nhập đội bóng của Pep Guardiola sau khi rời Juventus, nhưng Ferguson đã gọi cho anh vào những thời khắc cuối cùng và thuyết phục "đứa con" của mình đổi ý.

Sir Alex là người có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định trở về MU của CR7 vào năm ngoái. Ông giờ đây cũng có thể là niềm hy vọng để giữ chân "đứa con" của mình thêm một lần nữa. Ảnh: internet

Sự hiện diện của Alex Ferguson tại Carrington hôm nay có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ông đã có kinh nghiệm đàm phán với Ronaldo trước đó, có lẽ ban lãnh đạo MU mong muốn Sir Alex sẽ giúp họ thuyết phục Ronaldo chấp nhận với những yêu cầu được đề ra.

Bến đỗ sắp tới của Ronaldo đang được cho rằng chính là Atletico. Tuy nhiên dù anh có muốn chuyển tới đâu, ban lãnh đạo MU cũng chỉ muốn để anh rời đi dưới dạng cho mượn. Ảnh: internet

Hiện tại, điều mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ mong muốn có lẽ là Ronaldo sẽ ở lại hoặc rời đi theo dạng cho mượn. Việc tiếp tục có đươc chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford cải thiện không chỉ về chuyên môn mà còn về mặt kinh tế.

Sao Man City 'gáy sớm', đào lại 'thành tích đáng quên' của Liverpool

Viễn cảnh nào cho hàng tiền vệ MU khi mua xong Frenkie de Jong

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Sir Alex Alex Ferguson Cristiano Ronaldo tin bóng đá Carrington
Xem thêm