Quảng cáo

Neymar tái hiện khoảnh khắc 'đáng xấu hổ' của Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 29/12/2022 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Neymar có vẻ như đã rời khỏi SVĐ Công viên các Hoàng tử sớm sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu của PSG vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Neymar mới đây đã có một ngày quay trở lại PSG đáng quên, khi mà tấm thẻ đỏ phải nhận ở phút thứ 62 suýt chút nữa khiến đội bóng thủ đô Paris phải nhận thất bại. Kể cả trong những phút có mặt trên sân, tiền đạo người Brazil cũng không thể hiện được nhiều điều.

Neymar tái hiện khoảnh khắc 'đáng xấu hổ' của Cristiano Ronaldo 237601
Tấm thẻ đỏ của Neymar đã khiến PSG rơi vào hiểm cảnh (Ảnh: Getty)

Đã có những tin đồn về việc người hâm mộ không hài lòng với tình huống nhận thẻ đỏ có phần "vô duyên" của Neymar. Sự chỉ trích dường như còn xuất hiện nhiều hơn nữa khi mà theo tờ L' Equipe, siêu sao người Brazil đã rời SVĐ ngay lập tức sau khi bị đuổi.

Hành động này của Neymar khiến người ta nhớ về những gì mà Cristiano Ronaldo đã làm trước đó. Cụ thể là ở trận đấu với Tottenham vào ngày 20/10, số 7 của MU đã rời ghế dự bị và bỏ về sau khi không được HLV Erik ten Hag tung vào sân.

Tờ Sky Sports khi đó đã nhận xét về hành động trên của Ronaldo: "Một hành động ích kỷ và xấu hổ. Cậu ấy hoàn toàn thiếu tôn trọng người hâm mộ, đồng đội và cả đội bóng. Cậu ấy nghĩ bản thân mình lớn hơn cả tập thể hay sao?".

Neymar tái hiện khoảnh khắc 'đáng xấu hổ' của Cristiano Ronaldo 237605
Hành động bỏ về trước đó của Ronaldo thậm chí đã phải nhận án phạt từ HLV Erik ten Hag (Ảnh: internet)

Hiện tại, phía PSG chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về hành động kể trên của Neymar, tuy nhiên tờ Canal+ cho biết rằng CĐV đội bóng thủ đô Paris đã bắt đầu có những sự không hài lòng. Dẫu sao, đây cũng là điều thể hiện sự thiếu tôn trọng người hâm mộ, đặc biệt là nó còn diễn ra ở thời điểm đội bóng đang gặp khó khăn.

Trở lại sau thất bại đáng quên tại World Cup 2022, Neymar vẫn chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất sau khi dính một chấn thương nhẹ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ với ĐT Brazil. Và sau sự vụ trên, dễ dàng nhận thấy siêu sao 30 tuổi đang trải qua quãng thời gian không mấy thuận lợi.

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Giữ chân Messi, PSG lại muốn đuổi 'thân cận' của M10 ra đi

Neymar trở lại PSG sau khi World Cup 2022 kết thúc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm