Quảng cáo

Thẳng thừng chê MU, cầu thủ 'giỏi hơn Antony' có bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ ba, 06/09/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những mục tiêu từng là lớn nhất của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè giờ đã phải 'trôi dạt' tới một bến đỗ mới ngoài sức tưởng tượng.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm nay, không chỉ Antony mà MU cũng đã có rất nhiều những mục tiêu khác nhau trên TTCN. Tuy nhiên sau cùng, sự lựa chọn của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vẫn là cầu thủ người Brazil bởi mối quan hệ thân thiết giữa anh cùng với HLV trưởng Erik ten Hag.

Thẳng thừng chê MU, cầu thủ 'giỏi hơn Antony' có bến đỗ đầy bất ngờ 182635
Antony trở thành bản hợp đồng kỷ lục của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Ảnh: GETTY

Nhưng trên thực tế, những cái tên còn lại trong danh sách "chờ" của MU thậm chí còn tốt hơn Antony rất nhiều. Cody Gakpo là một trong số đó. Tiền đạo hiện thuộc biên chế PSV tại Hà Lan thậm chí đã từng được coi là "Ronaldo 2.0" nếu như anh chuyển tới MU.

Những con số thống kê cũng đã chứng minh điều đó. Gakpo có 21 bàn thắng trên 47 lần ra sân cho CLB chủ quản ở mùa giải trước, trong khi số bàn thắng của "bom tấn" MU chỉ là 12 bàn/ 33 trận. Những thông số này thậm chí khiến người ta nghi ngờ về khả năng mà Antony có thể chơi bóng tại nước Anh.

Thẳng thừng chê MU, cầu thủ 'giỏi hơn Antony' có bến đỗ đầy bất ngờ 182638
Dù không thể cùng PSV giành danh hiệu Eredivisie, nhưng những thành tích cá nhân của Gakpo lại áp đảo hoàn toàn Antony. Ảnh: GETTY

Và để rồi sau khi thẳng thừng công khai chê MU, Gakpo cũng đã tìm ra con đường đến với Ngoại hạng Anh cho riêng mình. Theo Fabrizio Romano, Leeds đã gửi những lời đề nghị tới PSV nhằm chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi tài năng này. Trước đó, chính bản thân Gakpo cũng đã bày tỏ sự mong muốn ra đi của mình.

Tất nhiên mục tiêu vẫn sẽ là hướng đến nước Anh, nhưng Gakpo cho biết mình không quan tâm việc sẽ gia nhập đội bóng nào. Dường như với một cầu thủ trẻ, những CLB tầm trung tại Anh sẽ là điểm đến lý tưởng nhất. Ngoài ra, điều đó cũng sẽ giúp Gakpo phần nào trong kế hoạch "trả thù" MU đã được dựng lên từ trước.

Thẳng thừng chê MU, cầu thủ 'giỏi hơn Antony' có bến đỗ đầy bất ngờ 182640
Leeds sẽ là bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp của Gakpo sau này. Ảnh: GETTY

Ngoài Leeds, Southampton cũng là đội bóng đã từng gửi một lời đề nghị tới PSV. Tuy nhiên đội bóng Hà Lan đã từ chối con số 21 triệu được đưa ra, bởi họ định giá cho Gakpo trong mùa Hè năm nay ít nhất phải ở mức 38 triệu Bảng.

'Ronaldo 2.0' thất vọng, tiết lộ kế hoạch không tưởng để trả thù MU

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Màn trình diễn của Gakpo trong màu áo PSV ở mùa giải trước (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm