Quảng cáo

Trọng tài trận MU vs Nottingham Forest bất ngờ nhận chỉ trích từ cả hai đội

Thứ tư, 28/12/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Hiếm khi nào các quyết định của trọng tài lại gây ra sự không hài lòng tới cả hai đội, nhưng điều đó đã xuất hiện trong trận đấu MU vs Nottingham Forest.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa qua đã có chiến thắng ở trận đấu áp chót vòng 17 Ngoại hạng Anh trước Nottingham Forest. Một ngày thi đấu khá dễ dàng của Quỷ Đỏ, đặc biệt là trong hiệp 1 khi mà họ đã có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Tuy vậy cũng trong hiệp 1 trận đấu, một tình huống gây tranh cãi đã nổ ra. Cụ thể ở phút thứ 41, Ryan Yates của Nottingham Forest đã đánh đầu làm tung mành lưới thủ thành David De gea, tuy nhiên bàn thắng sau đó bị VAR từ chối vì bóng trước khi đi vào lưới đã đạp chân của Willy Boly - người khi ấy đang trong tư thế việt vị.

Đáng nói, trọng tài đã mất hơn 2 phút để đưa ra quyết định này và đưa trận đấu quay trở lại. Ngay lập tức, khán đài Old Trafford xuất hiện rất nhiều những tiếng la ó bởi họ cho rằng tình huống đó hầu như ai cũng có thể dễ dàng nhìn ra và không cần tốn thời gian đến vậy.

Với các CĐV Nottingham Forest, họ hiểu đó là bàn thắng không hợp lệ và muốn trọng tài cho tiếp tục trận đấu càng nhanh càng tốt trong bối cảnh đội bóng đang bị dẫn trước. Còn với các CĐV MU, họ đơn giản là thấy thất vọng khi trọng tài quá phụ thuộc vào VAR.

Trọng tài trận MU vs Nottingham Forest bất ngờ nhận chỉ trích từ cả hai đội 236968
Trọng tài trận MU vs Nottingham Forest bất ngờ nhận chỉ trích từ cả hai đội 236969
Trọng tài đã mất rất nhiều thời gian để đưa ra kết luận trong một tình huống bóng quá rõ ràng (Ảnh: internet)

Một người hâm mộ Quỷ Đỏ cho biết: "Là một CĐV của MU, tôi muốn nói rằng VAR là một trò đùa. Tôi rất tin tưởng vào việc đưa ra quyết định dứt khoát và CĐV Nottingham Forest đúng là không thể hài lòng với trọng tài".

Một người hâm mộ Nottingham Forest chia sẻ vô cùng ngắn gọn: "Thật khó tin, trọng tài và VAR là một trò hề".

Không may cho Nottingham khi đó là lần cuối cùng họ đưa được bóng vào lưới đối thủ. Sang hiệp 2, Quỷ Đỏ có thêm một bàn thắng nữa do công của Fred và giữ lại 3 điểm tại Old Trafford.

Video bàn thắng MU 3-0 Nottingham Forest

Xác định cầu thủ 'kế thừa' chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU

MU nói lời chia tay Ronaldo trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm