Quảng cáo

Tuyên bố thẳng về Messi, chủ tịch PSG khiến Barca tự động rút lui?

Thứ bảy, 24/12/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona và rất nhiều CLB khác được cho là đã tự động rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Messi sau tuyên bố 'xanh rờn' của chủ tịch PSG.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc World Cup 2022, dù chưa có thông báo chính thức nhưng mọi nguồn tin đều hướng về việc Lionel Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng với CLB PSG. Đây được coi là thành công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong nỗ lực giữ chân cái tên sáng giá hàng đầu đội hình.

Trước đó, chủ tịch của PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã đích thân tuyên bố rằng CLB sẽ bất chấp để giữ chân Messi ở lại. Sự cứng rắn này có vẻ như rất hiệu quả, bởi theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo thì hàng loạt ông lớn châu Âu đã từ bỏ hy vọng sau phát biểu đó.

Cụ thể, cây viết Fernando Polo cho biết: "Sau World Cup 2022, Messi đã khơi dậy sự quan tâm của rất nhiều đội bóng mạnh. Tuy vậy, PSG đã rất nghiêm túc trong việc giữ chân anh ấy ở lại, bằng chứng là tuyên bố của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi".

"Sau bài phát biểu đó, rất nhiều CLB đã buông bỏ cơ hội chiêu mộ Messi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2023, trong đó đương nhiên bao gồm Barcelona".

Tuyên bố về Messi của chủ tịch PSG khiến Barca tự động rút lui? 235648
Sau mùa giải đầu tiên chật vật để tìm lại phong độ, Messi đang dần chứng tỏ đẳng cấp và sự hòa nhập nhanh tại PSG (Ảnh: Getty)

Theo rất nhiều tin đồn, Barca đã nhiều lần nói chuyện về việc thử đưa Messi quay trở lại, tuy nhiên cho đến nay mọi thứ vẫn đang rơi vào ngõ cụt. Một CLB khác trước đó cũng được cho là rất gần siêu sao người Argentina là Inter Miami, nhưng hiện tại có vẻ là quá sớm để nói về cuộc phiêu lưu tại Mỹ của chủ nhân 7 Quả bóng Vàng.

Với chức vô địch World Cup 2022, Messi đang hướng đến Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp và chắc chắn rằng khó có một cầu thủ nào ở tương lai có thể bắt kịp anh. Và với tình hình hiện tại, việc lựa chọn ở lại PSG cũng là hoàn toàn hợp lý.

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi

Hành động tôn vinh Messi bị người dân Argentina phản đối

Những khoảnh khắc đẹp của Messi tại đấu trường World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm