Quảng cáo

Vụ Ronaldo rời MU chính thức ngã ngũ, Messi cùng chung cảnh ngộ?

Thứ hai, 03/10/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau biết bao tin đồn, cuối cùng thực hư việc Ronaldo có thể rời MU trong thời gian tới đã được làm sáng tỏ.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua chứng kiến tâm điểm về việc đâu sẽ là bến đỗ của Ronaldo nếu rời MU. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, quyết định của siêu sao người Bồ vẫn là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tất nhiên, vị thế không còn như năm xưa khiến anh giờ đây đang phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị.

Vụ Ronaldo rời MU chính thức ngã ngũ, Messi cùng chung cảnh ngộ? 196743
Hình ảnh Ronaldo xuất phát từ băng ghế dự bị đang dần trở nên quen thuộc hơn trong mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

"Đại kình địch" Chelsea đã từng là bến đỗ tiềm năng nhất với Ronaldo, tuy nhiên chỉ vì một vài lý do khách quan mà siêu sao 37 tuổi đã lỡ hẹn với C1 ít nhất ở mùa giải năm nay. Dù vậy, ý định rời MU dường như vẫn luôn hiện hữu khi vô vàn điểm đến "tốt đẹp" hơn đã được vạch sẵn kể cả khi mùa giải đang diễn ra.

Tuy nhiên mới đây, "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chính thức lên tiếng về việc Ronaldo có thể rời MU trong thời gian tới. Cụ thể, nguồn uy tín này xác nhận hiện tại đang không có bất cứ điều gì liên quan đến thương vụ chuyển nhượng của Ronaldo, có nghĩa siêu sao 37 tuổi vẫn sẽ là người của MU trong thời gian tới. Mọi chuyện sẽ chỉ được làm sáng tỏ vào tháng 11, cùng thời điểm World Cup 2022 diễn ra.

Vụ Ronaldo rời MU chính thức ngã ngũ, Messi cùng chung cảnh ngộ? 196744
Tương lai của Ronaldo sẽ chỉ được hé lộ sau kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp (Ảnh: internet)

Trùng hợp thay, đó cũng là lúc mà Messi được cho rằng sẽ tiết lộ tương lai của mình tại PSG. Đã có rất nhiều tin đồn về việc El Pulga muốn rời thủ đô Paris để trở về mái nhà Camp Nou do không thể "chịu" nổi Mbappe. Tuy nhiên bất chấp mọi nỗ lực "chèo kéo" từ phía Barca, đích thân siêu sao người Argentina đã xác nhận muốn tập trung cho World Cup 2022 sắp tới thay thì nghĩ đến chuyện tương lai xa vời.

Nên nhớ, thời điểm giải bóng đá lớn nhất hành tinh kết thúc cũng là lúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra. Đó chính xác là thời điểm không thể hợp lý hơn để những siêu sao lớn như Ronaldo, Messi tìm cho mình bến đỗ mới sau khi cả 2 đã và đang trải qua quãng thời gian không mấy đẹp đẽ tại CLB.

Vụ Ronaldo rời MU chính thức ngã ngũ, Messi cùng chung cảnh ngộ? 196745
Giống với Ronaldo, Messi cũng sẽ chọn 'thời điểm vàng' để đưa ra quyết định về tương lai của mình (Ảnh: internet)

Còn với riêng bản thân siêu sao người Bồ, danh tiếng và tầm ảnh hưởng quá lớn khiến anh vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều đội bóng dù cho đã 37 tuổi. Có lẽ, các fan của CR7 nên kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa, bởi tương lai của Ronaldo khả năng cao sẽ được rộng mở trong năm tới.

Chelsea sẽ biến Ronaldo trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử CLB

Messi dạy cho Barca, PSG như nào là 'đối nhân xử thế'

Thời hoàng kim của bộ ba Benzema-Bale-Ronaldo tại Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm