Quảng cáo

Casemiro quá hay: MU hưởng lợi, triệu fan đòi dựng tượng... mẹ Rabiot

Thứ hai, 30/01/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến những màn trình diễn của Casemiro trong màu áo MU, hàng loạt các Manucian đã kêu gọi BLĐ đội bóng dựng tượng... mẹ Rabiot.

Thương vụ chuyển nhượng giữa Casemiro và MU trong mùa hè vừa qua xảy ra theo cách chóng vánh và nằm ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ. Bởi lẽ trước đó, MU dốc toàn lực theo đuổi Frenkie de Jong và không có bất cứ liên hệ gì với Casemiro.

Mặc dù Casemiro không phải ưu tiên số 1 của BLĐ MU và chỉ là phương án 2 sau khi hụt Frenkie de Jong, tuy nhiên những đóng góp của Casemiro tính tới thời điểm hiện tại cho MU cho thấy cầu thủ người Brazil xứng đáng với số tiền mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra.

screenshot-2-1675073414.jpg
MU tốn rất nhiều thời gian để theo đuổi Frenkie de Jong nhưng thương vụ này đã thất bại. Ảnh: Internet

Casemiro trở thành chốt chặn vững vàng khu trung tuyến của MU, giúp đoàn quân của HLV Erik Ten Hag giữ sạch lưới nhiều trận đấu. Ở màn đụng độ Reading mới nhất tại FA Cup, chính Casemiro là người hùng với một cú đúp giúp MU bước vào vòng 5 FA Cup.

Không chỉ phòng ngự hay, Casemiro cho thấy khả năng tấn công ấn tượng. Cựu sao Real Madrid đã ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trong 6 trận gần nhất trên sân Old Trafford.

Người hâm mộ MU lúc này đang rất hạnh phúc vì những gì đội bóng con cưng đang thể hiện. Đội chủ sân Old Trafford vững vàng trong top 4 và còn nguyên cơ hội vô địch FA Cup, Carabao Cup cũng như Cúp C2. Vì Casemiro quá xuất sắc, nhiều fan hâm mộ thậm chí đòi BLĐ MU dựng tượng... mẹ Rabiot.

Lý do là bởi mùa hè vừa qua, MU trong cơn khủng hoảng tiền vệ đã ngắm tới Adrien Rabiot sau khi hụt Frenkie de Jong. Cầu thủ người Pháp gần như đã cập bến Old Trafford nếu như mẹ của anh không ngăn cản thương vụ này. Mẹ Rabiot ra những yêu sách quá đáng về lương bổng. Sau cùng như đã biết, MU chuyển hướng sang Casemiro và cầu thủ người Brazil đã mang lại sự khác biệt cho MU.

rabiot-casemiro-1024x683-1675073492.jpg
Sau cùng, MU chọn Casemiro thay vì De Jong hay Rabiot. Ảnh: Internet

Trên Twitter, một CĐV MU viết: "Cảm ơn Veronique Rabiot vì đã cho chúng tôi tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới", một fan khác mỉa mai: "Bà ấy xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Old Trafford. Chúng tôi quên Rabiot là ai rồi vì đã có Casemiro ở đây. Nếu thay Casemiro bằng Rabiot, có lẽ MU đã nằm ngoài top 4 từ lâu rồi."

Sau thắng lợi trước Reading, MU sẽ đón tiếp Nottingham Forest ở trận bán kết Carabao Cup. Lượt đi, thầy trò HLV Ten Hag đã nghiền nát đối thủ 3-0 và tràn đầy hi vọng lọt vào bán kết.

Casemiro trải lòng về việc gia nhập MU, sợ 3 CLB tại Ngoại hạng Anh

Chelsea đón tin vui: Đôi cánh thiên thần trở lại, tỉnh mộng sau khủng hoảng?

Thành công của Real Madrid trong những năm qua có dấu ấn lớn của Casemiro. Nguồn: Dugut
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm