Quảng cáo

Liverpool nhận sức ép cực lớn, đếm ngược ngày sa thải Klopp?

Thứ hai, 30/01/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thua Brighton tại FA Cup vừa qua, tương lai của HLV Jurgen Klopp nay đã trong thế "chỉ mành treo chuông" khi mà Liverpool đang phải nhân sức ép cực lớn.

Ngày hôm qua (29/1), Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của mình khi để thua Brighton với tỉ số 2-1 tại FA Cup. Như vậy, tính trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Kop mới chỉ biết tới 3 trận chiến thắng, 6 trận thua và 2 trận còn lại là hòa.

p2023-01-29-brighton-liverpool-80-1675066903.jpg
Liverpool tiếp tục nhận thất bại trước Brighton sau khi bị chính đội bóng này "hủy diệt" với tỉ số 3-0 tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Kết quả này thực sự là quá đỗi bết bát với một trong những đội bóng từng được đánh giá là ứng cử viên vô địch cho tất cả những đấu trường mà Liverpool tham gia ở mùa này. Mới đây, các CĐV của đội bóng này cũng đã tỏ ra vô cùng tức giận và gây sức ép lên ban lãnh đạo The Kop để đòi sa thải HLV Jurgen Klopp.

Cụ thể, trên trang MXH Twitter, chủ đề sa thải nhà cầm quân người Đức đã trở thành một trong những từ khóa "hot" nhất 2 ngày vừa qua tại xứ sở sương mù. Các bình luận cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ và nhiều ý kiến khẳng định những Liverpudlians đã không còn đủ sự kiên nhẫn với ông Klopp nữa.

Theo đó, một số ý kiến của NHM Liverpool nhận được nhiều sự đồng tình nhất về sự vụ này như sau:

"Tôi không phản đối nếu Klopp bị sa thải. Đó không còn là điều đáng tiếc nữa. Nên nhớ rằng chúng tôi đã đứng thứ 2 ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League trước khi mùa giải này khởi tranh".

"Jurgen Klopp đã có 3/7 mùa giải thành công cùng với Liverpool. Thế nhưng những gì đang xảy ra ở thời điểm này thực sự vượt quá sức chịu đựng của các CĐV. Bất cứ CLB cũng sẽ sa thải HLV của họ sau trận đấu này (trận thua Brighton kể trên)".

"Klopp cần phải ra đi ngay bây giờ! Tôi tôn trọng những gì anh ấy đã làm cho CLB nhưng đã đến lúc cần phải thay đổi rồi." - Các CĐV Liverpool bình luận trên Twitter.

thiet-ke-chua-co-ten-8-1675067294.jpg
Tương lai của HLV Jurgen Klopp đang như "chỉ mành treo chuông" khi mà có quá nhiều sức ép từ các CĐV Liverpool. Ảnh: internet

Được biết, làn sóng phản đối HLV Jurgen Klopp đang ngày càng lan rộng và Liverpool đang chịu rất nhiều sức ép từ chính những người yêu mến mình. Tuy nhiên, The Kop hiện vẫn chưa có phát ngôn cụ thể nào về việc có sai thải cựu thuyền trưởng Dortmund hay không.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đã tụt xuống tới vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này với 29 điểm sau 19 trận đã đá. Họ còn cách top 4 tới 20 điểm và cơ hội được dự Champions League mùa tới của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã gần như khép lại hoàn toàn.

BXH Ngoại hạng Anh cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

CR7 về lại trời Âu: 'Bến đỗ bất ngờ' của Ronaldo dần hé lộ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm