Quảng cáo

Mbappe chơi lớn, chốt mua kỷ vật của Cristiano Ronaldo với giá khủng

Thứ hai, 30/01/2023 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài sử dụng, Ronaldo quyết định rao bán chiếc máy bay phản lực Gulfstream G200 và Mbappe nhiều khả năng sẽ trở thành chủ nhân mới của món đồ này.

Năm 2015, Ronaldo đã mua chiếc chuyên cơ mang tên Gulfstream G200 với giá 20 triệu euro. Đây là chiếc máy bay cỡ nhỏ có thể chở được 8 tới 10 người, đạt vận tốc tối đa 901 km/h cùng với hàng loạt tiện ích và tính năng độc đáo như wifi, có khu vực bếp riêng và có giường để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, sau khi sống chung và có thêm những người con với Georgina Rodriguez, chiếc chuyên cơ này giờ đây trở nên không còn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình của CR7. Vì thế, siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định rao bán chiếc Gulfstream G200.

screenshot-1-1-1675063469.jpg
Cận cảnh chiếc Gulfstream G200 của Ronaldo. Ảnh: Internet

Giá bán của chiếc chuyên cơ hạng sang này chưa được tiết lộ nhưng con số sẽ dao động từ khoảng 12 - 16 triệu euro. Chủ nhân tiếp theo của Gulfstream 200 sẽ là Mbappe. Cầu thủ người Pháp vốn là một fan cứng của Cristiano Ronaldo và vì vậy ngay khi CR7 rao bán chiếc máy bay, Mbappe lập tức ngỏ ý hỏi mua.

Dự kiến sau khi bán chiếc Gulfstream G200, Ronaldo sẽ chuyển sang Gulfstream G650. Đây là chiếc máy bay trị giá khoảng 65 triệu USD. Với 18 chỗ ngồi cùng không gian rộng lớn hơn, Ronaldo cùng gia đình hoàn toàn có thể sinh hoạt thoải mái trong chiếc chuyên cơ mới này.

Ronaldo hiện đang thi đấu cho Al Nassr - đội bóng thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út kể từ sau khi rời MU trước thềm World Cup 2022. Tại Al Nassr, CR7 nhận mức lương khủng cùng hàng loạt đặc quyền, Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Al Nassr thăng hoa hơn nữa trong tương lai.

7xmxyz523639-1675063504.jpg
Mbappe coi Ronaldo là thần tượng và cầu thủ người Pháp muốn sở hữu chiếc máy bay của CR7. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khởi đầu của huyền thoại người Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn khi Ronaldo chưa thể nổ súng sau 2 trận ra quân cho Al Nassr và nằm trong nhóm những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất và đứng trước nhiều áp lực từ các CĐV Al Nassr. 2 bàn thắng duy nhất của Ronaldo tới từ trận giao hữu giữa Al Nassr & Al Hilal All Stars với PSG.

Thẻ đỏ tai hại, PSG đánh rơi thắng lợi đầy đáng tiếc trước Reims

Tin chuyển nhượng tối 29/1: Tottenham 'đuổi khéo' MU vụ Harry Kane, Chelsea nổ bom tấn

Dàn sao PSG tham gia hoạt động ngoại khóa của PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm