Quảng cáo

Cay cú vì bị qua mặt, Ajax quyết không 'buông tha' Antony

Thứ năm, 01/09/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa nhận khoản tiền khổng lồ trị giá 100 triệu euro song Ajax vẫn quyết định phạt Antony vì anh đã có thái độ thiếu chuyên nghiệp nhằm gây sức ép lên BLĐ để được ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United và Ajax đã đồng ý một thỏa thuận về thương vụ Anyony. Cụ thể, MU sẽ phải trả cho đội bóng Hà Lan 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Antony. Tại sân Old Trafford, cầu thủ người Brazil sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, gấp... 10 lần so với những gì anh nhận tại Ajax. Tuy nhiên, mọi chuyện giữa cầu thủ người Brazil và Ajax vẫn chưa khép lại.

Được biết, để gia nhập MU, Antony đã có những tác động nhằm gây sức ép lên BLĐ Ajax nhằm khiến đội bóng để anh ra đi. Cụ thể, trong lúc được MU theo đuổi, chân sút sinh năm 2000 đã tự ý bỏ tập, gây áp lực tới BLĐ để có thể chuyển tới thi đấu tại Old Trafford.

Cay cú vì bị qua mặt, Ajax quyết không 'buông tha' Antony 181006
Antony cuối cùng cũng có cơ hội tái ngộ người thầy cũ Erik Ten Hag tại MU. Ảnh: Internet

Vì lý do kể trên, Ajax quyết định phạt chân chạy cánh 22 tuổi số tiền 73.000 bảng (gấp gần 4 lần mức lương 1 tuần tại Ajax) nhằm răn đe và cảnh cáo cầu thủ này. Số tiền trên có thể lớn khi Antony ở Ajax, nhưng chả thấm tháp vào đâu khi hiện tại, anh đã cập bến MU.

Antony là nhân tố trụ cột của Ajax 2 mùa giải vừa qua, dẫu vậy, việc Ajax không chịu buông tha cầu thủ của mình mà quyết tâm phạt tiền cho thấy mối quan hệ giữa Antony và Ajax có phần đã rạn nứt. Thậm chí, HLV Alfred Schreuder của Ajax thẳng thắn chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của cậu học trò cũ:

"Antony không làm tròn nghĩa vụ và những điều đúng đắn với Ajax. Nếu cậu ta là một phần của đội bóng, thì hẳn Antony phải cảm thấy việc làm đó vô cùng tồi tệ. Tôi nói thẳng với cậu ta như vậy."

Cay cú vì bị qua mặt, Ajax quyết không 'buông tha' Antony 181007
HLV Alfred Schreuder tỏ ra vô cùng thất vọng vì cách Antony hành xử với Ajax để được ra đi. Ảnh: Internet

"Tôi hiểu việc cậu ta cảm thấy thất vọng khi chưa thể chuyển tới MU. Trong đời cầu thủ, ai cũng sẽ có 1,2 lần có cảm nhận như vậy. Nhưng cậu ta nên nhớ, cậu ta là một cầu thủ chuyên nghiệp và hành động cũng nên chuyên nghiệp."

Hiện tại, Antony chưa đủ điều kiện thi đấu cho MU vì chưa được cấp giấy phép lao động. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ người Brazil sẽ xuất hiện trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leicester, Ronaldo thêm một lần dự bị

Thay thế Kante, Chelsea phá két ký 'siêu máy quét' về phò tá Tuchel

Bàn thắng của Antony mùa giải 2021/2022 trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm