Quảng cáo

Chuyển nhượng MU cuối phiên chợ Hè: Chốt tương lai Ronaldo cực sốc, tống khứ 'quả tạ' Maguire

Thứ hai, 29/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Phiên chợ Hè 2022 đang đi đến những ngày cuối cùng, bên cạnh những tân binh chất lượng cập bến Old Trafford, MU lên kế hoạch đẩy đi những nhân tố không còn nhiều đóng góp trong đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Hiếm khi nào MU cho thấy sự ổn định và nhất quán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ theo đuổi Frenkie de Jong trong một thời gian dài, sau đó lại mua Casemiro. MU từ chối khoản tiền lớn cho Milinkovic-Savic, cuối cùng chi 85 triệu bảng cho Antony.

Nhưng Ronaldo là trường hợp cho thấy MU thiếu nhất quán đến nhường nào. Ngày 26/7, CR7 đem cả một phái đoàn, trong đó nổi bật là người đại diện Jorge Mendes đến Carrington. Cầu thủ 37 tuổi nêu rõ quan điểm, anh muốn được ra đi hơn bao giờ hết.

chuyen nhuong mu cuoi phien cho he
Ronaldo đã quá mệt mỏi khi trong mùa hè vừa qua, anh không thể tìm cách rời MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, BLĐ MU kiên quyết giữ chân ngôi sao 37 tuổi do họ không có ngôi sao đủ tầm cỡ thay thế Ronaldo. Do đó CR7 đành bất lực ở lại sân Old Trafford với sự chán nản, tuyệt vọng khi anh biết rằng tại MU, mình sẽ không còn cơ hội ra sân tại Champions League.

Thậm chí HLV Ten Hag cũng không rõ ràng trong việc giữ hay không giữ Ronaldo. Tuy nhiên, những ngày cuối của TTCN lại là thời điểm MU liên tục nổ những quả bom tấn. Lần lượt Casemiro và Antony cập bến MU với tổng giá trị lên tới 160 triệu euro.

Giờ đây, Ten Hag có trong tay cậu học trò cũ Antony, chắc chắn HLV người Hà Lan sẽ tìm cách tống khứ Ronaldo nhằm dẹp yên những cơn sóng ngầm tại MU, hơn nữa cũng nhằm giảm tải khoản lương lên tới 480.000 bảng/tuần mà mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang được nhận.

chuyen nhuong mu cuoi phien cho he
Rõ ràng, Ronaldo hoàn toàn có thể rời MU từ sớm nếu như đội bóng tạo điều kiện. Ảnh: Internet

Nếu ra đi, bến đỗ khả dĩ nhất của Ronaldo bây giờ chính là Sporting Lisbon, đội bóng thuở thơ ấu của CR7. Tờ CaughtOffside vừa đưa ra thông báo khẳng định thương vụ Ronaldo cập bến Sporting Lisbon 99% đã hoàn thành. Tất cả chỉ chờ ngày công bố mà thôi.

Ngoài Ronaldo, Harry Maguire là cái tên khác có nguy cơ 'bật bãi' khỏi 'Nhà hát của những giấc mơ'. Theo Daily Mail, Maguire phải chấp nhận cảnh dự bị khi cần, hoặc tự tìm cho mình bến đỗ được ra sân thường xuyên. MU sẽ không tìm bến đỗ cho trung vệ người Anh, mà Maguire sẽ phải tự đi tìm.

chuyen nhuong mu cuoi phien cho he
Ngay cả Maguire cũng gặp khó tại MU khi bây giờ, anh không còn được trọng dụng. Ảnh: Internet

Rõ ràng, Ronaldo và Maguire chỉ là nạn nhân trong một kế hoạch chuyển nhượng hết sức 'chộp giật' của MU, khi họ liên tục thay mục tiêu và tỏ ra không nhất quán với các quyết định chuyển nhượng của mình.

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Thua sốc Southampton, CĐV Chelsea chỉ đích danh cái tên đáng bị 'đuổi thẳng cổ'

Ronaldo của tuổi 37 có thể chậm hơn, già nua hơn nhưng bản năng sát thủ vẫn còn đó. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm