Quảng cáo

Chelsea tan hoang lực lượng trước trận gặp Aston Villa

Chủ nhật, 16/10/2022 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp Aston Villa tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Graham Potter đối mặt với cơn đau đầu về tình hình lực lượng của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Chelsea vs Aston Villa, 20h hôm nay ngày 16/10

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 16/10

Chelsea dưới thời của HLV Graham Potter đang trở lại với hình ảnh đáng sợ của một ông lớn. Với 4 chiến thắng sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng của mình trước đối thủ Aston Villa.

Tuy nhiên, tin dữ bất ngờ ập đến với Chelsea khi lần lượt các trụ cột của họ phải làm bạn với giường bệnh. Đầu tiên là trường hợp của tiền vệ trụ cột N'golo Kante. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ vòng 2 trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea.

Chelsea tan hoang lực lượng trước trận gặp Aston Villa 203490
Kante ngày một gặp nhiều chấn thương hơn và đứng trước khả năng chia tay Chelsea sau mùa giải này. Ảnh: Internet

Tưởng như Kante đã có thể trở lại tập luyện nhưng theo thông tin từ tờ L'ÉQUIPE và PV Fabrizio Romano dẫn nguồn từ RMC Sports, tiền vệ N'Golo Kante sẽ không góp mặt cùng ĐTQG Pháp tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar do chấn thương.

Đây là một tổn thất rất lớn với ĐTQG Pháp khi Kante luôn là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong đội hình nhiều năm qua. Nhiều khả năng World Cup 2018 đã là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này.

Chelsea tan hoang lực lượng trước trận gặp Aston Villa 203491
Fofana là trường hợp tiếp theo dính chấn thương của Chelsea. Ảnh: Internet

Trường hợp tiếp theo là Wesley Fofana. Cầu thủ sinh năm 2000 dính chấn thương trong trận lượt đi gặp AC Milan sau một pha va chạm. HLV Graham Potter xác nhận, hậu vệ Fofana sẽ không thể thi đấu cho Chelsea trước kỳ World Cup diễn ra do không thể bình phục kịp chấn thương.

Cuối cùng, nhân tố chủ chốt và đồng thời là động cơ bên cánh phải của Chelsea - Reece James cũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Các bác sĩ y tế của Chelsea xác nhận Reece James sẽ không cần phải phẫu thuật, nhưng James dự kiến sẽ ngồi ngoài khoảng 2 tháng và đây được xem là khoảng thời gian "thận trọng". Việc có thể trở lại sớm hơn hay không sẽ phụ thuộc vào tốc độ hồi phục của cơ thể James.

Chelsea tan hoang lực lượng trước trận gặp Aston Villa 203492
Đội hình dự kiến của Chelsea trước màn tiếp đón Aston Villa. Ảnh: Internet

Thiệt đơn thiệt kép, có lẽ HLV Graham Potter sẽ phải tính toán tới các phương án thay thế nhằm duy trì mạch trận ấn tượng của Chelsea trong khoảng thời gian sắp tới. Tiếp đón Aston Villa, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu của đội bóng phía Tây thành London.

Casemiro khủng khiếp thế nào trong trận MU thắng nhọc Omonia?

Trực tiếp Real Madrid vs Barca, 21h15 ngày 16/10/2022

Sự nghiệp vĩ đại của Kante trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm