Quảng cáo

Vừa đón thần đồng nước Anh, sếp Chelsea tiếp tục 'chơi lớn' nhằm thống trị châu Âu

Thứ sáu, 05/08/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Chelsea, ông Todd Boehly vừa quyết định chi thêm 100 triệu bảng cho HLV Thomas Tuchel nhằm tăng cường lực lượng, sẵn sàng đua tranh các danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, khi mới tiếp quản đội bóng, tân chủ tịch Todd Boehly hứa với HLV Tuchel cùng toàn thể người hâm mộ sẽ 'bơm' cho Chelsea một khoản tiền trị giá 200 triệu bảng nhằm nâng cấp và bổ sung đội hình. Sau khi bỏ ra tổng cộng 109 triệu bảng để đón về Sterling, Koulibaly, Slonina và Chukwuemeka, đội bóng thủ đô London chuẩn bị duyệt chi thêm 50 triệu bảng nữa để đón về Cucurella.

boehly cap them 100 trieu cho chelsea
Chukwuemeka là bản hợp đồng mới nhất của Chelsea. Số tiền để 'the Blues' sở hữu thần đồng 18 tuổi là 20 triệu bảng. Ảnh: Internet

Khoản tiền 200 triệu được duyệt chi trước đó trên thực tế vẫn chưa được dùng hết, song mới đây nhất, chủ tịch Boehly quyết định bổ sung thêm ngân quỹ cho TTCN số tiền 100 triệu bảng ngay sau khi HLV Tuchel cảm thấy thất vọng vì công tác chuyển nhượng của đội bóng.

Như vậy, từ nay cho tới khi TTCN đóng cửa, Chelsea sẽ có gần 150 triệu bảng nữa để mua sắm. Bản thân vị chủ tịch giàu có này nhận thấy Chelsea vẫn còn nhiều vị trí cần bổ sung để gia tăng sức mạnh đội hình.

Theo Telegraph, 3 mục tiêu tiếp theo của Chelsea là Wesley Fofana, Frenkie de Jong, Aubameyang trong phần còn lại của mùa hè này.

boehly cap them 100 trieu cho chelsea
4 mục tiêu mà Chelsea chuẩn bị chiêu mộ lần lượt là Aubameyang, Cucurella, Fofana và Frenkie de Jong. Ảnh: Internet

Chelsea sẽ cố gắng hoạt động tích cực trong phần còn lại kỳ chuyển nhượng nhằm hoàn thiện một đội hình hoàn hảo đủ sức đua tranh mọi danh hiệu. Những năm gần đây, Chelsea tỏ ra thất thế trước Man City và Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu Ngoại hạng Anh. Không chỉ muốn thống trị nước Anh, Boehly cùng Tuchel còn muốn biến Chelsea thành thế lực thật sự trên bình diện châu Âu.

Hành động 'dơ bẩn' với De Jong, Barca bị huyền thoại MU nhạo báng 'thiếu đạo đức'

Nhận định, dự đoán Everton vs Chelsea, 23h30 ngày 6/8/2022: 'The Blues' đi dễ khó về

Chelsea có lò đào tạo trẻ hàng đầu tại châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
chelsea todd boehly chuyển nhượng 100 triệu bảng
Xem thêm