Quảng cáo

Lập poker, HLV Al Nassr nói thẳng về trình độ của Cristiano Ronaldo

Thứ bảy, 11/02/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Rudi Garcia của Al Nassr bày tỏ sự hài lòng sau khi chứng kiến Ronaldo lập một cú poker trong màu áo đội bóng mới.

Kể từ khi rời MU và cập bến Al Nassr bằng một bản hợp đồng kỷ lục tới Al Nassr - đội bóng thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Ronaldo đã gặp nhiều khó khăn và không thể chứng tỏ bản thân trong màu áo đội bóng mới.

Quãng thời gian đầu, Ronaldo tịt ngòi và không thể ghi bàn. Điều này khiến những áp lực đặt lên đôi vai của CR7 là rất lớn, bất chấp anh là cầu thủ lớn và thường xuyên phải đối mặt với những điều như vậy. Tuy nhiên ở 2 trận đấu gần đây, Ronaldo bắt đầu có dấu hiệu hòa nhập với Al Nassr.

7xmxyz916403-1676087556.jpg
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú poker cho Al Nassr. Ảnh: Internet

Ở trận đấu tại vòng 15 Saudi Pro League gặp Al-Fateh, Ronaldo đã mở tài khoản cho Al Nassr bằng bàn thắng giật lại 1 điểm quý giá ở những phút bù giờ. Và ngay ở trận gặp Al-Wehda tại vòng đấu ngay sau đó, Ronaldo thậm chí đã tỏa sáng bằng một cú poker siêu hạng đưa Al Nassr trở lại ngôi đầu bảng.

HLV Rudi Garcia đương nhiên rất hài lòng với điều này. Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia 55 tuổi cho hay: "Ronaldo đã đạt đến trình độ tuyệt vời của sự đồng nhất và hòa hợp với các đồng đội của mình. Theo thời gian, các đồng đội của Ronaldo nhận ra cậu muốn gì và khi nào cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi nghĩ rằng đó là một buổi tối tốt lành cho Cristiano Ronaldo vì cậu ấy đã ghi được 4 bàn thắng."

7xmxyz289491-1676087681.jpg
Màn trình diễn của Ronaldo khiến HLV Al Nassr rất hài lòng. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên đáng chú ý khi trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng bóng gió chỉ trích Ronaldo vì chơi thiếu ăn khớp với các đồng đội ở Al Nassr sau khi thua Al-Ittihad tại Siêu cúp Ả Rập Xê Út:

"Điều rất quan trọng là các cầu thủ phải chơi bình thường và không phải lúc nào cũng cố đưa bóng cho Cristiano. Một trong những điều làm thay đổi cục diện trận đấu là cơ hội bị bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo trong hiệp một."

Đây là cú poker thứ 11 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo. Hiện Ronaldo đã có 824 bàn thắng trên mọi cấp độ và tiếp tục kéo dài kỷ lục ghi bàn.

Pep Guardiola chỉ rõ tên 9 đội bóng 'đâm sau lưng' Man City

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ vụ Ancelotti rời Real để gia nhập bến đỗ vĩ đại

Ronaldo là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm