Quảng cáo

Liên tục 'tấu hài', Darwin Nunez bất ngờ dẫn đầu ở thông số đặc biệt

Thứ ba, 03/01/2023 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù liên tục phung phí nhiều cơ hội nhưng Darwin Nunez vẫn dẫn đầu châu Âu về số lần dứt điểm trong một trận đấu.

Cập bến Liverpool trong phiên chợ Hè 2022 với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, Darwin Nunez được kỳ vọng sẽ thay thế Sadio Mane và trở thành đầu tàu nơi hàng công của Liverpool.

Tuy nhiên khi mùa giải đi qua được gần 1 nửa chặng đường, những gì chân sút người Uruguay để lại cho người hâm mộ Liverpool chỉ là nỗi thất vọng toàn tập. Mặc dù đóng góp vào lối chơi chung nhưng hiệu suất ghi bàn của Darwin Nunez thật sự đáng báo động.

Liên tục 'tấu hài', Darwin Nunez bất ngờ được vinh danh ở hạng mục đặc biệt 238902
Darwin Nunez tiếp tục vô duyên trong trận đấu với Brentford. Ảnh: Internet

Theo thống kê, chân sút 23 tuổi đã bỏ lỡ tới 16 cơ hội ngon ăn tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh. Minh chứng rõ ràng nhất là tình huống sút bóng trúng hậu vệ Brentford mặc dù trước mặt Nunez là khung thành đã bỏ trống. Sự vô duyên của Nunez là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool thất bại 1-3 trước "Bầy ong".

Đã rất nhiều lần trong mùa giải này, người hâm mộ Liverpool trải qua những pha ôm đầu đầy tiếc nuối ở những tình huống mà lẽ ra Darwin Nunez phải làm tốt hơn. Những nghi ngại về việc Nunez trở thành "quả bom xịt" đang ngày một hiện rõ hơn bao giờ hết.

Mặc dù bị chê là "chân gỗ" nhưng Darwin Nunez vẫn dẫn đầu trên toàn châu Âu ở một thông số đặc biệt. Theo thống kê, trong số các cầu thủ ở 10 giải đấu hàng đầu châu Âu thi đấu trên 500 phút trong mùa giải này, Darwin Nunez đứng đầu về số cú dứt điểm/90 phút (6,0), nhưng đứng thứ 99 về số bàn thắng/90 phút (0,57).

Liên tục 'tấu hài', Darwin Nunez bất ngờ được vinh danh ở hạng mục đặc biệt 238903
Dù vậy, Darwin Nunez dẫn đầu châu Âu ở số pha dứt điểm trung bình một trận. Ảnh: Internet

Đó là lý do vì sao có nhiều cơ hội nhưng Darwin Nunez mới chỉ có được 9 bàn thắng ở mùa giải này. Sự xuất hiện của Cody Gakpo trong phiên chợ Đông là một trong những động thái cho thấy HLV Klopp đang dần cạn kiệt kiên nhẫn vì sự vô duyên của Nunez.

Thất vọng hàng công, Barca ủ mưu cuỗm 'thần đồng một thời' của MU

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr

Darwin Nunez nhận kỳ vọng lớn khi tới Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm