Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea lộ diện 'người thay thế' Todd Boehly

Thứ hai, 19/09/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chuẩn bị có chữ ký vô cùng quan trọng phục vụ cho định hướng lâu dài của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi sở hữu thành công Chelsea từ Roman Abramovich, Todd Boehly đã tạo ra rất nhiều thay đổi tại Stamford Bridge. Đầu tiên, nhưng tàn dư cuối cùng của thời kỳ Abramovich bị gạt khỏi đội bóng. Lần lượt những nhân vật cao cấp như Bruce Buck, Marina Granovskaia và Petr Cech rời khỏi Chelsea.

Sau đó, Todd Boehly thay đổi kiểu làm bóng đá tại Chelsea. Thay vì 'ăn xổi' với cái mác 'lò xay HLV' thì bây giờ, Chelsea sẽ hướng tới sự bền vững, lâu dài. Đó là lý do một Thomas Tuchel trái ngược quan điểm đã bị sa thải không thương tiếc, thay thế bằng một Graham Potter tỏ ra phù hợp với định hướng mới của BLĐ Chelsea.

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea có người thay thế Todd Boehly 189575
Todd Boehly đã 'xuống tay' với Thomas Tuchel vì định hướng làm việc trái ngược nhau để bổ nhiệm Graham Potter. Ảnh: Internet

Do Marina Granovskaia rời đi nên vị trí Giám đốc thể thao hiện tại đang do Todd Boehly nắm giữ. Nhưng doanh nhân người Mỹ thừa hiểu rằng kiến thức của ông về môn thể thao vua còn vô cùng hạn chế và nó khác xa so với bóng chày - bộ môn mà LA Dodgers do ông nắm giữ giành danh hiệu từ năm này qua năm khác. Do đó Boehly đã lên kế hoạch tìm GĐTT mới cho Chelsea.

Được biệt, ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này là Christoph Freund thuộc Salzburg. Và trong diễn biến mới nhất, Fabrizio Romano vừa 'Here we go' thương vụ này khi tiết lộ Chelsea chuẩn bị đạt thỏa thuận với Freund. Phía Salzburg sẽ sớm đưa ra lời xác nhận và công bố thương vụ.

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea có người thay thế Todd Boehly 189576
Christoph Freund sẽ là nhân vật đảm nhiệm vị trí GĐTT của Chelsea hiện đang được Todd Boehly nắm tạm quyền. Ảnh: Internet

Đây là chữ ký cần thiết với Chelsea khi Boehly ấp ủ tham vọng phát triển mô hình nhiều câu lạc bộ, tương tự như tập đoàn Red Bull hay Man City của những người Ả Rập. Với kinh nghiệm làm việc của mình, Freund sẽ mang lại nhiều giá trị cho Chelsea.

Về khả năng nhìn người thì khỏi phải bàn khi chính Freund là người đã phát hiện và mang về những Erling Haaland, Upamecano, Sadio Mane, Naby Keita, Sabitzer, Szoboszlai... trước khi họ cập bến những đội bóng lớn hơn.

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea có người thay thế Todd Boehly 189577
Erling Haaland là cái tên nổi bật nhất mà Freund đã tìm thấy trong thời gian làm việc của mình. Ảnh: Internet

Nếu cập bến Chelsea, Christoph Freund sẽ thay thế trực tiếp Todd Boehly ở vị trí GĐTT. Và cùng nhau, Boehly và Freund sẽ chung tay phát triển Chelsea, điều đúng như mong muốn của ông chủ người Mỹ.

PSG gặp 'đại hạn' khó đỡ, MU chớp thời cơ cuỗm 'vì sao' sáng nhất thành Paris

Thẳng tay trảm Kante, Chelsea kích nổ thần đồng 'đắt nhất lịch sử'

Roman Abramovich tới Chelsea và kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 50 năm của đội bóng này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm