Quảng cáo

Nhận tin 'sét đánh' từ Ten Hag, De Jong khó đến MU

Thứ bảy, 23/07/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Những nhận xét mới nhất của HLV Erik Ten Hag về màn trình diễn của Man Utd trước mùa giải mới có thể khiến ngôi sao Frenkie De Jong lấp lửng với tương lai của mình, trong bối cảnh Barcelona muốn loại bỏ cầu thủ người Hà Lan ra khỏi đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Erik Ten Hag đã ám chỉ rằng ông đã tìm ra được một nhân tố có thể giải quyết vấn đề ở tuyến giữa của Manchester United, tức là chỉ một vài ngày sau khi ông thầy 52 tuổi nói với De Jong rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành 'nhạc trưởng của dàn nhạc' nếu anh ấy chuyển đến Old Trafford.

Ten Hag rất háo hức được làm việc với De Jong một lần nữa sau thời gian cùng nhau ở Ajax. Sau khi thăng tiến ở Amsterdam dưới sự hướng dẫn của Ten Hag, tiền vệ này đã được Barcelona chiêu mộ trong một hợp đồng trị giá 75 triệu euro (63,7 triệu bảng) vào tháng 1 năm 2019.

de jong kho chuyen den mu
Mặc dù rất hâm mộ và muốn tái hợp với De Jong trong màu áo 'Quỷ đỏ', nhưng Ten Hag có lẽ đã có phương án thay thế cho tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: Internet

Mặc dù De Jong đã nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United, nhưng những bình luận mới nhất của Ten Hag về Fred cho thấy ông sẵn sàng loại bỏ De Jong ra khỏi kế hoạch của mình, nhất là sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua.

Ten Hag nói: "Hiện tại, Fred đang đóng vai trò là người kết nối, đảm nhận nhiệm vụ phòng thủ trước các pha tấn công. Anh ấy đang thể hiện khá tốt và tôi hài lòng với màn trình diễn này, với sự cải thiện của anh ấy qua từng trận đấu và thậm chí còn có thể tốt hơn nữa. Tôi sẽ hỗ trợ anh ấy trong điều đó. Fred cũng mang lại năng lượng trong đội bằng thái độ của mình."

de jong kho chuyen den mu
Fred có màn trình diễn ấn tượng trong loạt trận giao hữu mùa hè vừa qua. Vì thế Ten Hag có lý do để 'quay xe' thương vụ De Jong. Ảnh: Internet

Những bình luận mới nhất Ten Hag có thể chỉ ra rằng ông đã tìm thấy một sự thay thế thích hợp cho De Jong, điều này có thể khiến cựu cầu thủ Ajax phải đặt dấu hỏi về tương lai của mình. Theo Diario Sport, Xavi Hernandez dự kiến ​​sẽ thông báo với cựu cầu thủ Ajax rằng anh không có tương lai ở Camp Nou trong những ngày tới.

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022: MU đá giờ đẹp hôm nay 23/7

Tin chuyển nhượng 23/7: Thành Madrid đón Ronaldo trở về, Werner sắp rời Chelsea?

Frenkie De Jong và Ten Hag đã có những năm tháng tươi đẹp cùng Ajax
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
De Jong MU Man Utd ten hag barca
Xem thêm