Quảng cáo

HLV Ten Hag gửi 'tối hậu thư' cho đội trưởng MU

Thứ tư, 20/07/2022 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được chữ ký của học trò cưng Lisandro Martinez, HLV Erik Ten Hag tuyên bố sẵn sàng để Harry Maguire trên băng ghế dự bị nếu trung vệ đội trưởng MU tiếp tục có phong độ tệ hại như mùa giải trước.

Nghe nội dung bài viết

HLV người Hà Lan vẫn tín nhiệm và giao chiếc băng đội trưởng cho Harry Maguire sau khi tổ chức bỏ phiếu tín nhiệm trong nội bộ. Mặc dù vậy, chiến lược gia 52 tuổi cảnh báo Maguire rằng ông sẽ không đảm bảo suất đá chính cho trung vệ người Anh.

Khi mới đến MU HLV Erik ten Hag tuyên bố: "Harry Maguire thực sự rất ấn tượng và tôi kỳ vọng rất nhiều từ anh ấy. Tôi luôn xem băng đội trưởng là một vấn đề mà tôi sẽ quyết định.Việc xây dựng nhóm đối với tôi là một điểm quan trọng và tôi luôn nói về một nhóm các cầu thủ lãnh đạo đội bóng. Đội trưởng là một người thực sự quan trọng và tôi hài lòng với anh ấy".

ten hag gui toi hau thu cho harry maguire
Thời lượng ra sân của Harry Maguire đang bị đe doa nghiêm trọng sau khi tân binh Lisandro Martinez gia nhập MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với việc người học trò cũ Lisandro Martinez vừa chuyển tới 'nhà hát của những giấc mơ' từ Ajax Amsterdam với mức giá 55 triệu bảng, Ten Hag ngay lập tức có thái độ răn đe Harry Maguire, bởi ngoài Lisandro Martinez, ông còn trong tay Victor Lindelof và Raphal Varane ở vị trí trung vệ. Đó là chưa kể đến những nhân tố khác như Phil Jones hay Tuanzebe. Do đó Ten Hag có rất nhiều sự lựa chọn và cuộc cạnh tranh ở hàng phòng ngự MU sẽ vô cùng khốc liệt. Phát biểu gần đây của HLV người Hà Lan có thể được coi là 'tối hậu thư' dành cho Maguire:

"Chúng tôi có những trung vệ tốt và Harry Maguire chỉ là một trong số họ. Cậu ấy có thể chơi ở bên trái và bên phải vì cậu ấy thuận chân phải. Nhưng cũng có sự cạnh tranh nội bộ và đó là điều mà một CLB như Man Utd luôn cần.

"Bạn không thể giành chiến thắng chỉ với duy nhất 11 cầu thủ. Chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu, đặc biệt là trong mùa giải này với rất nhiều trận đấu.

ten hag gui toi hau thu cho harry maguire
Những sai lầm của Harry Maguire đã nhiều lần báo hại MU bằng những sai lầm tai hại. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ Harry Maguire sẽ là một lựa chọn số một. Cậu ấy đã chứng minh điều đó trong quá khứ nhưng cậu ấy cũng phải chứng minh điều đó trong hiện tại và tương lai. Tôi sẽ ủng hộ cậu ấy ở mọi nơi tôi có thể. Nhưng rõ ràng, bản thân cậu ấy phải nỗ lực hơn cả". 

Mặc dù Ten Hag có thể nói những lời tốt đẹp về Maguire, rằng anh vẫn là đội trưởng của MU mùa tới. Nhưng có lẽ Harry Maguire cần lấy lại phong độ một cách nhanh nhất nếu như không muốn 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị.

Sợ bị bỏ lại, Tuchel 'nhắc khéo' giới chủ Chelsea

NÓNG: Man Utd chuẩn bị hỏi mua 'trò cưng' của Ten Hag với mức giá kỉ lục

Lisandro Martinez có quãng thời gian vô cùng tươi đẹp trong màu áo Ajax Amsterdam
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ten Hag Maguire Lisandro Martinez
Xem thêm