Quảng cáo

'Ngã ngửa' với mức lương của Lisandro Martinez tại MU

Thứ năm, 21/07/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

MU đã chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax, cầu thủ người Argentina nhận mức lương 120.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. Mức lương này cao gần gấp 3 lần so với những gì anh nhận được tại đội bóng cũ. Vậy thu nhập của Lisandro Martinez nằm ở đâu so với các cầu thủ MU khác?

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của trung vệ 24 tuổi kéo dài đến tháng 6 năm 2027. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. Marinez là học trò cưng của Ten Hag khi cả hai cùng làm việc tại Ajax. Cầu thủ người Argentina sẽ nhận lương 120.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Điều này khiến anh có mức lương tương tự như các đồng đội mới là Victor Lindelof và Fred. Cả ba đều sẽ bỏ túi khoảng 6,2 triệu bảng mỗi năm.

luong lisandro martinez tai mu khien nguoi ham mo bat ngo
HLV Erik Ten Hag coi Martinez là nhân tố chủ chốt trong quá trình tái thiết lại MU thời hậu Sir Alex. Ảnh: Internet

Được quy hoạch là nhân tố chính và là trung vệ trụ cột của 'đế chế' Ten Hag - MU. Tuy nhiên, Martinez sẽ kiếm được ít tiền hơn 2 trung vệ là Harry Maguire và Raphael Varane. Mức lương của đội trưởng MU là 190.000 bảng/tuần, còn đối với Varane là 340.000 bảng/tuần.

Người có mức lương cao nhất ở MU không ai khác chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Huyền thoại người Bồ Đào Nha nhận 480.000 bảng/tuần. Tiếp theo là thủ môn David De Gea với 375.000 bảng/tuần. Vị trí thứ 3 dành cho Jadon Sancho, sao mai người Anh nhận 350.000 bảng/tuần.

luong lisandro martinez tai mu khien nguoi ham mo bat ngo
Bảng lương sau khi tân binh Lisandro Martinez cập bến MU. Ảnh: Internet

Những người có thu nhập cao như Paul Pogba và Edinson Cavani đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy tiếp theo là Bruno Fernandes, người đã gia hạn hợp đồng và đang nhận lương 240 nghìn bảng một tuần.

Mặc dù Martinez sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của MU mùa tới, nhưng mức lương của cựu cầu thủ Ajax so với mặt bằng chung các cầu thủ MU tương đối thấp. Tuy nhiên, chỉ cần thi đấu tốt trong màu áo 'quỷ đỏ', chắc chắn MU sẽ tìm mọi cách giữ chân anh lại bằng bản hợp đồng mới có mức lương 'khủng' hơn.

Sterling chào sân ấn tượng trong ngày Chelsea đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

Siêu sao từng bị 'Barca ruồng bỏ' muốn gia nhập Dortmund

Siêu phẩm của Lisandro Martinez trong màu áo Ajax Amsterdam
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Mức lương Ten Hag Lisandro Martinez Ronaldo Bóng đá Anh
Xem thêm