Quảng cáo

Tin MU mới nhất 21/7: Tiết lộ tin buồn về Ronaldo, sao MU khổ sở với Erik ten Hag

Thứ năm, 21/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ tin buồn về Ronaldo, sao MU khổ sở với Ten Hag... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 20/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Bruno úp mở tương lai của Ronaldo

Mới đây, người đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo là Bruno Fernandes đã thừa nhận vẫn chưa nghe ngóng được tin tức gì từ Ronaldo kể từ khi siêu sao mang áo số 7 bày tỏ mong muốn được ra đi trong mùa hè, Bruno cũng bày tỏ sự tôn trọng với quyết định của Ronaldo khi anh không thể tham gia chuyến du đấu hè cùng các đồng đội do phải giải quyết việc gia đình.

Tin MU mới nhất 21/7: Tiết lộ tin buồn về Ronaldo, sao MU khổ sở với Ten Hag 160382
Bruno đã không có bất cứ một thông tin nào về tương lai của Ronaldo kể từ khi ngôi sao mang áo số 7 muốn rời đi vào hè này. Ảnh: Internet

Bruno đã có đôi lời chia sẻ về người đồng hương của mình với giới truyền thông Australia, cụ thể tiền vệ 27 tuổi nói: "Rõ ràng, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng tôi ở mùa giải trước, và là đầu tàu dẫn dắt toàn đội đi đến chiến thắng. Nhưng tôi không thể quyết định mọi thứ, CLB phải đưa ra quyết định và Ronaldo đưa ra lựa chọn của riêng mình. Theo những gì chúng tôi biết, anh ấy có một số vấn đề trong gia đình cần phải giải quyết nên tất cả cần phải tôn trọng anh ấy, cho anh ấy một chút thời gian là được". 

HLV Ten Hag mới đây cũng tiết lộ ông không thể liên lạc được với siêu sao 37 tuổi kể từ khi anh đánh tiếng muốn rời đi. Điều này càng dấy lên nghi ngờ về việc siêu sao từng đoạt 5 quả bóng vàng thế giới sẽ chia tay MU trong hè này.

Sao MU khổ sở vì những giáo án nghiêm ngặt của Erik ten Hag

Theo Daily Mail, Erik ten Hag đang tạo ra 'thiết quân luật' tại MU khi nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra một loạt các quy định khắt khe với các cầu thủ nhằm cải thiện đội bóng sau mùa giải bết bát năm ngoái.

Tin MU mới nhất 21/7: Tiết lộ tin buồn về Ronaldo, sao MU khổ sở với Ten Hag 160443
Erik ten Hag đang tỏ ra rất nghiêm khắc với các học trò của mình, điều này là cần thiết để cải thiện đội bóng sau một mùa giải rệu rã. Ảnh: Internet

Cụ thể, chiến lược gia 52 tuổi cấm tất cả học trò uống rượu, ép cân cho tất cả và thậm chí còn hủy chuyến đi xem phim truyền hình... Tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã thừa nhận sự thay đổi của Erik ten Hag lên đội bóng là cần thiết sau thất bại nặng nền dưới triều đại HLV Solskjaer và Ralf Rangnick

Tân binh Tyrell Malacia nhận mưa lời khen từ đồng đội

Trung vệ Victor Lindelof mới đây đã dành những lời khen có cánh cho người đồng đội mới của mình, Tyrell Malacia, sau khi chứng kiến hậu vệ trái người Hà Lan thể hiện rất tốt trong trận giao hữu giữa MU và Crystal Palace vào ngày 19/7.

Tin MU mới nhất 21/7: Tiết lộ tin buồn về Ronaldo, sao MU khổ sở với Ten Hag 160478
Tyrell Malacia đã có màn ra mắt khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Lindelof còn ấn tượng bởi sự chăm chỉ trong luyện tập và tinh thần cầu tiến của Tyrell Malacia. Lindelof nói với MUTV về Malacia: “Anh ấy trông thực sự rất ổn, tôi đã nói chuyện với anh ấy một chút, và anh ấy có vẻ là một chàng trai chăm chỉ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp với đội bóng".

Christian Eriksen sẽ phải ngồi dự bị vì Bruno 

Mới đây, nhà báo nổi tiếng Danny Murphy tuyên bố trên Sky Sport rằng bản hợp đồng mới của MU - Christian Eriksen sẽ khó có một suất đá chính tại Old Trafford bởi sự có mặt của Bruno."Tôi nghĩ MU sẽ chỉ chơi một tiền vệ sáng tạo, nếu Eriksen và Bruno đá chung một trận đấu thì chắc chắn MU sẽ không thể bắt kịp được với những đội bóng có khả năng Pressing tốt, với phong đội hiện tại của mình, Bruno sẽ được ưu tiên một suất đá chính tại Old Trafford, điều này đồng nghĩa với việc Eriksen sẽ phải ngồi dự bị" - Danny Murphy nêu lên quan điểm của mình trên Sky Sport.

Tin MU mới nhất 21/7: Tiết lộ tin buồn về Ronaldo, sao MU khổ sở với Ten Hag 160479
Với phong độ hiện tại, Eriksen sẽ khó lòng cạnh tranh được một vị trí đá chính với Bruno Fernandes. Ảnh: Internet

Bị các ông lớn 'ngó lơ', Ronaldo được Erik ten Hag chừa cho một con đường lui

Man Utd nhận tin 'sét đánh' từ De Jong: 'Yêu thật nhiều nhưng nhận lại bằng không'

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU tin MU Ronaldo Tin chuyển nhượng
Xem thêm