Quảng cáo

Quá mải mê với TikTok, Mason Mount bị CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội

Chủ nhật, 05/03/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Mason Mount đã bị người hâm mộ Chelsea chỉ trích vì quá tập trung vào TikTok thay vì chăm chỉ tập luyện.

Bất chấp mới giành 3 điểm trước Leeds tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh nhưng Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc để khiến người hâm mộ phải yên tâm. Những áp lực đặt lên vai Graham Potter ngày một lớn và trát sa thải vẫn đang lơ lửng trên đầu chiến lược gia người Anh.

Chắc chắn Graham Potter là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm cho sự sa sút của Chelsea nhưng các cầu thủ cũng có trách nhiệm một phần trong sự đi xuống của cả tập thể này. Bên cạnh Kai Havertz, Ziyech hay Pulisic thì Mason Mount cũng cho thấy phong độ tồi tệ.

pm-off-platform-mason-mount-and-amelia-dimoldenberg-1678015055.jpg
Mason Mount bị chỉ trích nặng nề vì quá tập trung vào mạng xã hội Tik Tok. Ảnh: Internet

Từng 2 năm liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải của Chelsea nhưng Mason Mount lại cho thấy sự đi xuống nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Tính tới hiện tại, Mount mới chỉ có được 3 bàn thắng kèm theo 6 kiến tạo. Không những vậy, việc quá sa đà vào mạng xã hội khiến Mount bị CĐV Chelsea chỉ trích nặng nề.

Mới đây nhất, Mount đã bị bắt gặp khi quay chung một đoạn video Tik Tok cùng nữ MC người Anh Amelia Dimoldenberg. Và đoạn video đã trở nên phổ biến với hơn 1,4 triệu lượt xem. Người hâm mộ ấn tượng với điệu nhảy của Mount nhưng cũng không ít người chỉ trích tiền vệ người Anh.

"Đây có lẽ là màn trình diễn xuất sắc nhất của cậu ta trong mùa giải này", một CĐV bình luận với thái độ mỉa mai. Trong khi đó, một người khác viết: "Chelsea đang gặp khủng hoảng và nhìn xem, cậu ta đang làm cái quái gì thế này". Thậm chí một CĐV còn tỏ ra tức giận: "Tôi thấy ít ra cậu ta cũng là một vũ công giỏi, chứ làm cầu thủ tại Chelsea thì không xứng một chút nào."

mason-mount-tu-choi-gia-han-hop-dong-voi-chelsea-vi-yeu-cau-tang-luong-gap-3-khong-duoc-dap-ungjpeg-1678015109.jpg
Mason Mount đang trải qua một mùa giải khó khăn cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea hiện đang xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh và không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Không những vậy, The Blues còn có nguy cơ trắng tay toàn diện khi đã bị loại khỏi FA Cup, Carabao Cup và để thua Dortmund tại cúp C1 ở lượt đi vòng 1/8.

Nhận tin 'sét đánh' từ người cũ, Juventus đối diện nguy cơ hầu tòa

Ronaldo biến giấc mơ của cậu bé người Syria thành hiện thực

Pha lập công của Mason Mount vào lưới Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm