Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 18/2: Messi nối gót Neymar rời PSG, Conte về Italia

Thứ bảy, 18/02/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Messi cùng Neymar bất đồng với BLĐ PSG và có nguy cơ rời đi hay HLV Conte rời Tottenham trở về Italia nhằm phục hồi bệnh tật là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/2.

Tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/2

Messi cùng Neymar rủ nhau rời PSG?

Nội bộ PSG đang gặp nhiều rối ren và cái tên quen thuộc vẫn bắt nguồn từ Neymar. Ngôi sao người Brazil cùng Marquinhos đã cãi nhau sau khi để thua AS Monaco tại Ligue 1, thậm chí Neymar còn chê toàn bộ đội hình PSG ngày hôm đó chơi thiếu nỗ lực, thiếu quyết tâm. Thậm chí cơn nóng giận của Neymar còn lan sang cả BLĐ PSG, cụ thể là giám đốc Luis Campos cùng lời chỉ trích công tác chuyển nhượng kém hiệu quả.

Đó là lý do mà PSG sẵn sàng tống khứ Neymar ngay trong mùa hè này. Chelsea cùng PSG đã có những thương thảo đầu tiên về thương vụ này. Tuy nhiên, PSG đứng trước nguy cơ nhìn Messi nối gót Neymar ra đi bởi Messi coi cầu thủ người Brazil là bạn thân và cũng là người khiến anh quyết định gia nhập đội chủ sân Công viên Các hoàng tử.

messi-neymar-mbappe-4849-1676716721.jpeg
Messi và Neymar có thể cùng rời PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Ảnh: Internet

Conte trở về Ý

Sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công, HLV Conte đã trở lại chỉ đạo Tottenham trong trận gặp Leicester City. Tuy nhiên. Spurs đã nhận thảm bại 1-4 trong ngày HLV Conte hoàn toàn bất lực trước các học trò.

Theo nguồn tin từ The Sun, ông Antonio Conte sẽ trở lại Ý để hoàn thành nốt quá trình hồi phục. Trong những trận đấu tới, trợ lý Cristian Stellini sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham Hotspur.

skysports-antonio-conte-spurs-6043011-1676716768.jpg
HLV Conte sẽ trở về Italia để hoàn tất quá trình phục hồi. Ảnh: Internet

Greenwood trở lại MU

Sau khi được tuyên bố trắng án trong vụ kiện cáo bạo hành bạn gái cũ, Greenwood đã trở lại đại bản doanh MU tại Carrington. Đây là nỗ lực của Greenwood nhằm nối lại liên hệ với các đồng đội sau một thời gian dài vắng bóng.

The Sun dẫn một nguồn tin cho biết: "Greenwood đã liên hệ với một số cầu thủ của Man United, một vài người trong số họ cậu ấy biết từ những ngày còn ở học viện. Họ đã gặp riêng Greenwood để nghe cậu ấy giãi bày, trước khi có thể đưa ra quyết định của riêng mình". Bên cạnh đó, cách đây vài ngày HLV Ten Hag cũng đã điện đàm với Greenwood nhằm giúp cầu thủ sinh năm 2001 bình tĩnh và sẵn sàng cho ngày trở lại.

screenshot-5-1676716838.jpg
Greenwood đang nỗ lực tìm lại ánh hào quang tại MU. Ảnh: Internet

Arsenal 'nẫng tay trên' Liverpool vụ máy chạy châu Á

Kaoru Mitoma là cái tên rất nổi bật trong thời gian gần đây ở giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu kỹ thuật tuyệt vời cùng tốc độ xé gió cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời. Mùa giải năm nay, Mitoma đã có 7 bàn cùng 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Liverpool chính là cái tên hiểu rõ sự nguy hiểm của Mitoma khi từng thảm bại trước Brighton. HLV Klopp muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Nhật Bản trong đội hình. Tuy nhiên tham vọng đó của Liverpool có nguy cơ đổ vỡ khi Arsenal mới đây đã nhảy vào cuộc. Đội chủ sân Emirates có lợi thế gần như chắc suất dự C1 mùa sau và sẵn sàng chi ra nhiều hơn con số 35 triệu euro mà Brighton yêu cầu.

fnplcj-xwaiq1db-1676716887.jpg
Mitoma đang được cả Arsenal và Liverpool theo đuổi. Ảnh: Internet

Bỏ De Jong, MU quay trở lại mục tiêu quen thuộc

MU đã bỏ nhiều thời gian để theo đuổi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong nhưng cuối cùng thì chẳng có vụ chuyển nhượng nào diễn ra cả. MU không thể có được điều mình cần trong khi De Jong dường như lại đang hạnh phúc tại Barcelona.

Quá bế tắc, HLV Ten Hag đã lên kế hoạch nối lại chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể thuyết phục được Wolves trong mùa hè năm nay, khi hợp đồng của Ruben Neves còn thời hạn đến 2024.

ruben-neves-169-1676716927.jpeg
Quá bế tắc với De Jong, MU sẽ quay trở lại vụ Ruben Neves. Ảnh: Internet

Chính thức: Hoàng gia Qatar gửi lời đề nghị mua lại MU

Mắc sai lầm, trọng tài trận Arsenal vs Brentford nhận án phạt cực nặng

Màn trình diễn của Mitoma tại Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm