Quảng cáo

Tottenham sẵn sàng 'giải cứu' người cũ của Man Utd

Thứ hai, 18/07/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur sẵn sàng trả cho Barcelona một khoản phí chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng Anh để có được chân sút đang bị thất sủng tại sân Camp Nou, Memphis Depay.

Nghe nội dung bài viết

Memphis Depay gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Lyon. Nhưng Depay đã không thể đáp ứng kì vọng của các Cules và thi đấu kém ấn tượng. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan cũng kịp có cho mình 13 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mới đây, Barca vừa thông báo chiêu mộ thành công Robert Lewandowski từ Bayern Munich và Raphinha từ Leeds United, đồng thời tái kí hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Pháp Ousmane Dembele. Điều này làm cho vị trí của Memphis Depay bị lung lay dữ dội. Bản thân huấn luyện viên Xavi cũng không có ý định xây dựng lối chơi quanh cựu cầu thủ của Man Utd, do đó Barca hiện sẵn sàng bán cầu thủ này nhằm thu về ngân sách cũng như trao chiếc áo số 9 cho 'sát thủ' Lewandowski.

Memphis-Depay
Tương lai của Memphis Depay tại Barcelona hiện đang rất mù mịt. Ảnh: Internet

Hiện tại, Tottenham Hotspur rất muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Lyon nhằm tăng cường lực lượng và bổ sung chiều sâu cho đội hình. Sau khi tiếp quản và đưa Tottenham giành vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh và có tấm vé tham dự Champions League mùa giải này, huấn luyện viên Antonio Conte được chủ tịch Daniel Levy hậu thuẫn hoàn toàn trong công tác chuyển nhượng.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, đội bóng phía bắc London đã có tới 5 tân binh, bao gồm: Fraser Forster, Ivan Perisic, Richarlison, Yves Bissouma, Clemen Lenglet. Đồng thời, Spurs cũng chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với Djed Spence từ Middlesbrough với giá 12,5 triệu bảng. Nếu Depay cập bến Tottenham Hotspur Stadium, Antonio Conte sẽ có một phương án dự phòng chất lượng cho Son Heung-min bên hành lang cánh trái.

94ed13b5c34a41b6
Chuyển đến Tottenham Hotspur có thể là giải pháp để Depay cứu vãn sự nghiệp của mình. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Memphis Depay với đội bóng xứ Catalan chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2023, do đó nếu không sớm thanh lý, Barca hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này. Hiện tại, Depay được định giá 35 triệu euro (theo Transfermarkt), phía Barcelona thì muốn thu về khoảng 20 triệu euro.

'Truyền nhân' của John Terry sẵn sàng rời đi nếu Chelsea mua thêm trung vệ

Sau Gabriel Jesus, Arsenal vẫn muốn 'chơi lớn' với ngôi sao trẻ

Màn trình diễn xuất sắc của Memphis Depay trong màu áo Olimpique Lyon
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
giải cứu người cũ tottenham mu depay man utd
Xem thêm