Quảng cáo

Sau Gabriel Jesus, Arsenal vẫn muốn 'chơi lớn' với ngôi sao trẻ

Thứ hai, 18/07/2022 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Gabriel Jesus mới đây đã gia nhập Arsenal với mức phí 45 triệu bảng. Anh cũng đã chứng minh giá trị của mình với 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận giao hữu. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn muốn tăng hỏa lực cho pháo thủ thành London với tiền đạo chủ lực của Napoli – Victor Osimhen.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Gazzetta Dello Sport (Italia), Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Victor Osimhen, người được cho là muốn rời Napoli ngay trong mùa hè này. Không chỉ vậy, Napoli được cho là cũng đã sẵn sàng tìm người thay thế cho tiền đạo chủ lực của họ trong mùa bóng vừa qua. Theo tờ Daily Mail, Napoli đang quan tâm tới tiền đạo trẻ Armando Broja – cầu thủ đang được cho mượn tại Southamton thuộc biên chế Chelsea.

armando-broja
Nhiều khả năng, Armando Broja sẽ gia nhập Napoli

Armando Broja là cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Tiền đạo người Albania đã ghi 9 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Southampton trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên với lực lượng trên hàng công của Chelsea, đặc biệt là gần đây họ vừa bổ sung lực lượng với Raheem Sterling, thì Chelsea có thể sẽ để Armando Broja ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Napoli được cho là có nhiều khả năng chiêu mộ tiền đạo này vì Napoli có mối quan hệ làm ăn khá tốt với Chelsea, đặc biệt là sau khi họ bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho Chelsea với mức giá 40 triệu bảng.

Nếu phi vụ trên diễn ra, nhiều khả năng Napoli sẽ chấp thuận cho tiền đạo người Nigeria ra đi. Victor Osimhen đang được Transfermart định giá 75 triệu bảng. Đây nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của pháo thủ thành London nếu Victor Osimhen gia nhập đội bóng này.k

chuyen-nhuong-cau-thu-ngoai-hang-anh-arsenal-tuyen-osimhen-dembele-tien-gan-den-mu-salah-gia-han-liverpool_1
Osimhen đang là mục tiêu tiếp theo của Arsenal trong mùa hè này

Trước đó, bản hợp đồng của kỷ lục của Arsenal thuộc về Nicolas Pépé. Anh gia nhập Arsenal từ Lille với mức giá 72 triệu bảng, tuy nhiên tiền đạo này vẫn chưa thể hiện được quá nhiều với đội bóng thành London.

Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin rời MU về Bồ Đào Nha

Tuyệt vời! Lionel Messi khiến tất cả phải 'ngước nhìn' tại Nhật Bản

Những màn thể hiện ấn tượng của Victor Osimhen cho Napoli mùa giải vừa qua
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
victor osimhen arsenal tin chuyển nhượng Gabriel Jesus
Xem thêm