Quảng cáo

Tranh cãi nổ ra khi MU mất trắng quả penalty trước Newcastle?

Thứ hai, 17/10/2022 02:31 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu MU vs Newcastle kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nhưng những tranh cãi sau trận vẫn nổ ra, đặc biệt là tình huống các CĐV MU cho rằng "Quỷ đỏ" xứng đáng được hưởng 11 mét.

Nghe nội dung bài viết

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 16/10

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 16/10

Tiếp đón Newcastle ngay trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa và giành 3 điểm, qua đó nối dài chuỗi trận chiến thắng, đồng thời duy trì cuộc đua top 4. Tuy nhiên, kết quả trận đấu khiến các CĐV phải thất vọng.

Tranh cãi xung quanh việc MU mất trắng trợn quả penalty trước Newcastle 203717
MU không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Newcastle. Ảnh: Internet

Nỗi thất vọng của CĐV MU không chỉ đến sau kết quả này mà còn bắt nguồn từ tình huống MU bị khước từ quả 11 mét. Phút 59, Jadon Sancho nhận bóng từ cánh trái trước khi đi bóng vào trung lộ. Trong tình huống ấy, Sean Longstaff chạy về thực hiện pha truy cản nhưng khi xem lại pha quay chậm, dường như cầu thủ Newcastle đã phạm lỗi với Sancho. Rõ ràng như thế là quá đủ để khiến các CĐV MU phải nổi giận vì quyết định của trọng tài.

Các CĐV MU cho rằng tình huống đó, Sean Longstaff đã dùng chân ngăn cản và đó rõ ràng là một pha phạm lỗi với Jadon Sancho. Mặc dù VAR đã vào cuộc để theo dõi lại tình hình nhưng thật bất ngờ khi tổ này nhận định không có penalty cho Man Utd. Trọng tài Craig Pawson sau cùng cho Newcastle phát bóng lên.

Tranh cãi xung quanh việc MU mất trắng trợn quả penalty trước Newcastle 203719
Tình huống Sancho bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm Newcastle. Ảnh: Internet

Nếu như trong tình huống đó, trọng tài cho MU được hưởng quả 11 mét thì có lẽ trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng khác và MU cũng không đánh mất 2 điểm đầy đáng tiếc như vậy. Kết quả 0-0 trước Newcastle khiến cho MU bị Chelsea bỏ lại trong cuộc đua giành Top 4 bởi ở trận đấu cùng giờ, Chelsea dễ dàng đả bại Aston Villa 2-0 ngay trên sân khách.

Real Madrid vs Barca: Thua kinh hoàng đại kình địch, Barca đối mặt chuỗi ngày lâm nguy

BTC xác nhận, chủ nhân Quả bóng vàng 2022 lộ diện?

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm