Quảng cáo

Vừa nếm trái đắng vụ nổi loạn, Ronaldo tiếp tục bị MU 'ghẻ lạnh'

Thứ sáu, 21/10/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại MU đang rất bếp bênh sau hành vi không đúng mực trong trận gặp Tottenham.

MU giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham cuối tuần vừa qua với màn trình diễn vô cùng chất lượng. Các học trò của Erik Ten Hag chơi thứ bóng đá tốc độ, chặt chẽ và sắc bén trong khâu ghi bàn. Thắng lợi trên khiến chính đối thủ - HLV Conte phải thừa nhận rằng "Quỷ đỏ" xứng đáng giành 3 điểm. Chính điều này giúp MU áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea với chỉ 1 điểm ít hơn.

Tuy nhiên, thắng lợi của MU trở nên kém "lung linh" hơn vì Ronaldo. Siêu sao người Bồ trở thành tâm điểm với hành động xấu xí trong trận đấu. Chỉ vì không được vào sân, CR7 tỏ thái độ giận dỗi, đi thẳng một mạch vào đường hầm mà không thèm ở lại chia vui cùng các đồng đội sau chiến thắng.

Vừa nếm trái đắng vụ nổi loạn, Ronaldo tiếp tục bị MU 'ghẻ lạnh' 206269
Bất mãn vì không được ra sân, Ronaldo bực tức đi thẳng vào đường hầm dù thời gian chưa kết thúc. Ảnh: Internet

Đặt kỷ cương, nền nếp lên trên tất cả, chỉ một ngày sau vụ "nổi loạn" của Ronaldo, HLV Erik Ten Hag đã có hình phạt thích đáng dành cho siêu sao 37 tuổi. Theo đó, Ronaldo sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Chelsea, đồng thời có thể nộp phạt số tiền gần 1 triệu bảng.

Trong việc xử phạt Ronaldo lần này, Ten Hag là người có tiếng nói cao nhất. Mới đây nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận rằng MU không ngần ngại "tiếp tay" cho Ten Hag xử lý Ronaldo. Trên trang Twitter cá nhân, Romano cho hay:

"Quyết định xử phạt là của Ten Hag, nhưng Man Utd ủng hộ 100% hành động đó. Bất kỳ án phạt nào của Ronaldo hiện tại và trong tương lai đều được 100% câu lạc bộ/hội đồng quản trị chấp thuận."

Vừa nếm trái đắng vụ nổi loạn, Ronaldo tiếp tục bị MU 'ghẻ lạnh' 206272
Ten Hag cho thấy quyền lực của mình tại MU khi không ngần ngại trừng phạt Ronaldo. Ảnh: Internet

Mặc dù Ronaldo đã tỏ ra "ăn năn hối cải" bằng màn tâm thư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, như thế vẫn là quá ít và điều đó không thay đổi được quyết định thanh trừng của HLV Ten Hag. Thậm chí, theo The Sun, MU thậm chí lên kế hoạch thanh lý hợp đồng Ronaldo ngay trong tháng 1 nhằm tống tiền đạo người Bồ.

Có thể thấy, MU đưa ra thông điệp rõ ràng rằng dù có vĩ đại đến đâu đi chăng nữa, không một cầu thủ hoặc cá nhân nào được phép đặt cái tôi của mình lên trên lợi ích, hình ảnh của đội bóng. Điều đó càng chứng minh cho tương lai Ronaldo tại MU gần như đã không còn.

Ronaldo bị MU phạt cực nặng, Chị gái ra mặt ngầm bôi nhọ Ten Hag

Messi nói đúng một câu, Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Những ngày tháng huy hoàng của Ronaldo đã dần ở lại phía sau. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm