Quảng cáo

Bình yên chưa lâu, mối tư thù của Neymar và Mbappe lại khiến PSG đau đầu

Thứ hai, 29/08/2022 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã đánh rơi điểm số đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải năm nay trong trận hòa mới nhất trước Monaco, nhưng vấn đề được bàn tán nhiều nhất là Neymar thực hiện quả phạt đền của đội thay vì Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Neymar được cho đã khơi mào lại mối thù với Kylian Mbappe sau khi phớt lờ thỏa thuận do Paris Saint-Germain đặt ra về quy định về thứ tự ưu tiên những người thực hiện quả phạt đền của của đội bóng.

Mbappe và Neymar trước đó đã xảy ra xung đột vì vấn đề người thực hiện phạt đền trong đội bóng. Điều này nổi lên từ cuộc đụng độ ở Ligue 1 với Montpellier hồi đầu tháng, sau khi cầu thủ người Brazil không cho phép đồng đội của mình thực hiện quả đá phạt đền thứ hai cho PSG.

neymar-mbappe-psg
Neymar được cho đã khơi mào lại mối thù với Kylian Mbappe. Ảnh: Internet.

Đỉnh điểm lên cao khi có luồng thông tin vì xích mích này cả hai cầu thủ đã lao vào ‘ẩu đả’ với nhau trong phòng thay đồ của câu lạc bộ khiến các cầu thủ khác phải khó khăn để can ngăn.

Cựu đội trưởng Real Madrid - Sergio Ramos, được cho là đã buộc phải bước vào để ngăn cách cặp đôi thù địch trong phòng thay đồ sau sự cố đó. Huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier cũng đã chuyển sang giải quyết vấn đề trực tiếp bằng cách tổ chức một cuộc họp của đội bóng, trong đó cả hai bị quở trách và phải lên tiếng xin lỗi tới mọi người.

3432455-70034268-2560-1440
Vấn đề ai đá Penalty, thật sự nhức nhối tại PSG. Ảnh: Internet.

Sau đó, Galtier đã tuyên bố rõ thứ tự của những người thực hiện quả phạt đền ở câu lạc bộ: ‘Mbappe là người được ưu tiên thực hiện phạt đền. Về nguyên tắc, tôi luôn xác định người thứ hai (người thực hiện quả phạt đền) sẽ là Neymar.’

Tuy nhiên, thỏa thuận đó đã không được Neymar duy trì trong cuộc đụng độ tại Ligue 1 với Monaco khi đội bóng của Galtier đã đánh rơi điểm số đầu tiên tại Ligue 1 tỉ số 1-1.

Kevin Volland đã giúp đội khách dẫn trước bất ngờ trong hiệp một tại Parc des Princes nhưng PSG đã giành được một điểm nhờ pha đá phạt đền thành công trong hiệp hai của Neymar. Điều này hoàn toàn trái ngược với thỏa thuận giữa hai cầu thủ và đe dọa sẽ có một cuộc đụng độ mới về cái tôi trong phòng thay đồ PSG.

0a28580b30d6cc9c93ed090367ad1c60319b69e4
Mbappe muốn đẩy Neymar ra đi càng sớm càng tốt. Ảnh: Internet.

Mbappe đã lên tiếng chỉ trích về thái độ, sự thiếu kỷ luật của Neymar sẽ gây nên tổ hại cho câu lạc bộ nước Pháp. Với quyền lực trong tay không ít lần cầu thủ người Pháp đã tác động lên BLĐ PSG về việc đẩy cầu thủ người Brazil ra đi.

Neymar cũng không chịu kém cạnh, đầu tháng này cầu thủ người Brazil cũng đã có những biểu hiện được cho là công kích lại Mbappe, khi trên mạng xã hội, các bài đăng chỉ trích Mbappe đều được Neymar thả lượt thích. Trong đó có một bài đăng chế giễu: ‘Thật vô lý, Mbappe chẳng khác gì ông chủ mới của PSG.’

Tin chuyển nhượng tối ngày 29/8: Ronaldo ‘vui mừng’ vì có cơ hội rời MU, Liverpool có được ngôi sao cả Châu Âu thèm muốn

Top 10 thương vụ đắt giá nhất chuyển nhượng hè 2022

Neymar lập cú đúp đầu tiên ở Ligue 1 2022-23. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm