Quảng cáo

Công thức chiến thắng Man City, De Bruyne có bóng Haaland ghi bàn

Thứ tư, 07/09/2022 04:32 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Sevilla, trong đó nổi bật nhất là cúp đúp của Haaland tại trận mở màn Champions League năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu tại vòng đấu đầu tiên tại Champions League năm nay với đối thủ Sevilla, đội quân của HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Và bước vào trận đấu, Man City đã chứng tỏ được nhận định đó là vô cùng đúng, nửa xanh thành Manchester dồn ép Sevilla trong cả trận đấu, không cho đội bóng Tây Ban Nha bất cứ tình huống hãm thành nguy hiểm nào tới Ederson.

gettyimages-1242996654-612x612
Haaland xuất sắc lập cú đúp trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Internet.

Ngược lại, The Citizens đã tung tới 20 cú sút trong trận đấu này gấp 4 lần so với Sevilla chỉ là 5 cú sút. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của thủ thành Bono bên phía Sevilla.

Lần lượt Foden, Dias và cú đúp của Haaland đã nhấn chìm Sevilla ngay tại thánh địa Ramón Sánchez Pizjuán của đội chủ nhà.

Có nhiều cổ động viên đã chỉ ra được công thức chiến thắng của Man City trong khoảng thời gian gần đây là chỉ cần Kevin có bóng, Haaland xuất hiện là sẽ có bàn thắng.

gettyimages-1242996807-612x612
Trận thắng 4-0 giúp Man City dẫn đầu bảng G Champions League năm nay. Ảnh: Internet.

Chia sẻ về điều này sau trận đấu với Sevilla, Kevin de Bruyne chia sẻ: ‘Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu thành công. Tôi biết các CĐV đang phấn khích với Haaland. Tôi đã cố gắng tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể, và tôi biết Erling sẽ có mặt ở đó. Đây là một khởi đầu hoàn hảo cho anh ấy.’

HLV Pep cũng tỏ ra vô cùng hài lòng: ‘Chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp 1, nhưng hiệp 2 là sự lột xác hoàn toàn. Chúng tôi đã thực hiện nhiều đường chuyền hơn, và Haaland đã tận dụng thời cơ từ những đường chuyền kéo lỏng hàng hậu vệ để ghi bàn. Một trận đấu tuyệt vời của Haaland.’Haaland tỏa sáng, Man City 'vùi dập' đối thủ không thương tiếc

Đỉnh cao của sự khinh bỉ, Haaland chỉ biết ‘lắc đầu ngao ngán’ Bayern Munich

Erling Haaland chuẩn bị cho mùa giải Premier League đầu tiên. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm