Quảng cáo

Đỉnh cao của sự khinh bỉ, Haaland chỉ biết ‘lắc đầu ngao ngán’ Bayern Munich

Chủ nhật, 04/09/2022 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã thừa nhận rằng cảm thấy có lỗi với tiền đạo Robert Lewandowski nên đã từ chối việc gia nhập Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland thừa nhận rằng anh cảm thấy tiếc nuối cho tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich sau khi gã khổng lồ Đức cố gắng loại cầu thủ Ba Lan ra khỏi đội hình để liên hệ với mình.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất Haaland đã có những chia sẻ về quyết định chuyển nhượng trong mùa hè năm nay của mình và việc Bayern đã có những động thái kín chiêu mộ anh.

Đỉnh cao của sự khinh bỉ, Haaland chỉ biết ‘lắc đầu ngao ngán’ từ chối Bayern Munich 181942
Lewandowski là nguyên nhân khiến Haaland từ chối Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Haaland cho rằng anh có cảm giác ‘khinh bỉ’ với Bayern Munich về âm mưu thay thế Lewandowski bằng chính bản thân mình, người mà anh cho đã tạo nên lịch sử cho đội bóng nước Đức.

Cầu thủ người Na Uy phát biểu rằng: ‘Nếu tôi thử tưởng tượng Lewandowski nghĩ như thế nào khi biết âm mưu của câu lạc bộ. Tôi biết anh ấy đã có những đóng góp cực kì quan trọng cho Bayern Munich trong những năm gần đây. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho anh ấy. Đây cũng là cơ hội để anh ấy bước tiếp trong sự nghiệp của mình.’

Cha của tiền đạo người Na Uy, Alf Inge Haaland cũng nói về sự quan tâm của Bayern dành cho con trai mình: ‘Họ đã thể hiện sự quan tâm đến con trai tôi. Bayern muốn đưa Haaland về mà xây dựng đội bóng quanh nó.’

Đỉnh cao của sự khinh bỉ, Haaland chỉ biết ‘lắc đầu ngao ngán’ từ chối Bayern Munich 181945
Haaland cảm thấy 'khinh bỉ' vì âm mưu của Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Mặc dù Bayern phủ nhận cáo buộc rằng họ đã cố gắng giành quyền mua Haaland của Manchester City, nhưng Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của câu lạc bộ đã có những thừa nhận rằng họ đã cố gắng lôi kéo tiền đạo này đến Bayern Munich vào đầu mùa chuyển nhượng.

‘Chúng tôi đã đàm phán với Haaland nhưng rõ ràng mọi thứ không diễn ra như kì vọng của hai bên. Đó là lí do tại sao cậu ấy lại ở Man City hiện tại và lí do tại sao chúng tôi đã chiêu mộ các cầu thủ khác.’

Hiện tại cả hai cầu thủ đang có những khởi đầu ấn tượng tại cả hai đội bóng, Lewandowski hiện đang có 5 bàn sau 4 trận tại La Liga. Với Haaland, anh đang là tạo ra sự hoảng sợ cho hàng phòng thủ tại Ngoại hạng Anh khi đã ghi tới 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấu, trong đó có 2 hattrick liên tiếp.

Hơn cả vấn đề chuyên môn, Ronaldo ngồi dự bị là một sự trả giá 'trắng trợn'

Tin chuyển nhượng ngày 4/9: Ronaldo đã rất gần Fenerbahce, MU toang tính ‘cướp’ sao tuyến giữa Barcelona

Bàn thắng đầu tiên của Haaland cho Manchester City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm