Quảng cáo

Ngồi dự bị MU, Maguire nhận tin vui đến ‘không tưởng’

Chủ nhật, 04/09/2022 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Dù hiện tại, Maguire không còn là sự lựa chọn chính thức của MU trong đội hình và trung vệ Quỷ đỏ cũng đang lo lắng về một suất dự WC. Nhưng mới nhất trung vệ này đã nhận tin vui bất ngờ từ HLV tuyển Anh Southgate.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng của MU Harry Maguire đã không ra sân cho MU từ sau trận thảm bại của Quỷ đỏ 0-4 trước Brentford.

Khi trung vệ người Anh hiện tại đã đánh mất vị trí của mình vào tay của bộ đôi Raphael Varane và tân binh Lisandro Martinez. Chính vì lo sợ về mất suất đá chính và kèm theo đó là việc phong độ thi đấu đi xuống do không được thường xuyên thi đấu sẽ ảnh hưởng tới một suất dự World Cup cùng Tam sư vào cuối năm nay.

06bb18c28bff22a5903d07fca6b7bbf8a7b18805
HLV tuyển Anh Southgate vẫn tin tưởng Maguire. Ảnh: Internet.

Maguire đã lên tiếng mùa hè vừa qua muốn được ra đi, nhưng cuối cùng thị trường chuyển nhượng kết thúc, trung vệ này vẫn đang là người của MU. Lo sợ về tương lai với viễn cảnh không được tham dự World Cup khi việc ngồi trên băng ghế dự bị được dự đoán vẫn sẽ kéo dài.

Thì mới nhất trong phát biểu gần nhất của HLV Gareth Southgate, Maguire đã nhận tin vui đến không tưởng khi khẳng định trung vệ người Anh là một phần quan trọng và không thể thiếu trong chiến dịch đến Qatar cuối năm nay.

Ngồi dự bị MU, Maguire nhận tin vui đến ‘không tưởng’ 181845
Maguire vẫn là một phần quan trọng kế hoạch của Southgate dù phong độ thảm hại trong khoảng thời gian hiện tại. Ảnh: Internet.

Nguồn tin từ The Sun cho biết: ‘Gareth đã liên lạc và đảm bảo rằng Maguire sẽ có một vị trí trong đội tuyển Anh nhờ những màn trình diễn trước đây của cầu thủ này.’

‘HLV trưởng tuyển Anh đã nói với Maguire rằng không cần lo lắng, vì hiện tại anh vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông. Gareth đã liên hệ để trấn an trung vệ của MU với hy vọng điều đó sẽ giúp cầu thủ này tập trung vào việc tập luyện cũng như phong độ của mình.’

Bên cạnh đó, Maguire cũng được đảm bảo rằng có được sự tin tưởng của Ten Hag, và anh sẽ trở lại đội một cho MU trong trận đấu đầu tiên tại Europa League với đối thủ Real Sociedad. Đây có lẽ là trận đấu quan trọng để trung vệ người Anh chứng minh cho các CĐV và BHL Quỷ đỏ thấy được phong độ của mình để nhanh chóng lấy lại vị trí đã mất.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man City hứng trọn ‘quy luật bóng đá’

Tin chuyển nhượng ngày 4/9: Ronaldo đã rất gần Fenerbahce, MU toang tính ‘cướp’ sao tuyến giữa Barcelona

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Harry Maguire. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm