Quảng cáo

Đả bại Liverpool, Ten Hag chỉ ra '3 nhân tố xuất sắc nhất’

Thứ ba, 23/08/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi về 3 cầu thủ trẻ của MU sau chiến thắng đầy cảm xúc trước đại kình địch Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu đầy cảm xúc với chiến thắng trước đại kình địch Liverpool với tỉ số 2-1. HLV Ten Hag đã lên tiếng ca ngợi tiềm năng của 3 cầu thủ trẻ trong đội bóng.

MU đã có một trận đấu tuyệt vời với phong cách chơi bóng đẹp, tấn công rực lửa trước đội bóng của HLV Klopp. MU đã có hai bàn thắng dẫn trước của Sancho và Rashford. Liverpool sau đó chỉ gỡ lại được một bàn thắng nhờ Salah ở phút 82.

Với chiến thắng đầy cảm xúc này, HLV Ten Hag rất phấn khích trước màn trình diễn của các cầu thủ học trò của mình.

Ten Hag
Ten Hag cảm thấy phấn khích trước màn trình diễn của các học trò trong trận thắng trước Liverpool. Ảnh: Internet.

HLV người Hà Lan đánh giá cao tiềm năng của Tyrell Malacia sau khi hậu vệ trái này đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc trong trận thắng trước Liverpool. Bất ngờ hơn đây là trận đấu ra mắt Premier League của anh, và đã ‘phong ấn’ thành công cầu thủ được xem là xuất sắc nhất thế giới hiện tại – Salah.

Trong hai vòng đấu đầu tiên, Ten Hag đã ưu tiên sử dụng Luke Shaw trong đội hình MU, nhưng với phong độ thậm tệ, HLV người Hà Lan đã quyết định trao cho Malacia một cơ hội tại trận đấu gặp The Kop và cầu thủ trẻ đã có một trong những trận đấu xuất sắc nhất sự nghiệp của mình cho đến hiện tại.

Malacia
Malacia đã có trận đấu vô cùng tuyệt vời khi 'phong ấn' thành công Salah. Ảnh: Internet.

Man United đã mua tuyển thủ Hà Lan Malacia từ Feyenoord với mức phí lên tới 14,6 triệu bảng sau khi cầu thủ này lọt vào mắt xanh của Ten Hag khi còn là huấn luyện viên Ajax.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV MU nói: ‘Tôi hoàn toàn tin vào tiềm năng của Malacia, tôi biết chắc chắn cậu ấy sẽ chứng minh được gì, những trận đấu như thế này sẽ mang lại niềm tin cho cậu ấy, để có thể phát triển hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới.’

Điểm sáng hôm qua, không chỉ nằm ở một cái tên mà Ten Hag còn lên tiếng khen ngợi cặp đôi Sancho và Rashford.

‘Như các bạn đã thấy hôm nay về màn trình diễn của Jadon Sancho và Rashford, họ đi đấu ăn ý với nhau và thực sự sẽ là mối đe dọa cho bất cứ hàng thủ nào gặp họ ở thời điểm hiện tại.’

Marcus-Rashford-Jadon-Sancho
Ten Hag đánh giá cao bộ đôi Sancho và Rashford. Ảnh: Internet.

‘Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nhiều điều để cải thiện và các cầu thủ cũng vậy, tôi hy vọng kết quả của trận đấu này sẽ tạo tiền đề để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới.’

MU tới đây sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng Southampton. Hãy cùng chờ đón HLV Ten Hag tiếp tục thay đổi bộ mặt mới của Quỷ đỏ như thế nào?

Chelsea 'lạnh gáy' với án phạt mới cho Tuchel

Lộ diện cái tên thay thế De Gea, Ten Hag chọn nhà vô địch Europa League

Đáng tiếc pha sút phạt thần sầu của Rashford bị cản phá. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm