Quảng cáo

Real Madrid quan tâm Werner, Chelsea nhanh chóng ‘bán tháo’

Thứ hai, 01/08/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch La Liga, Real Madrid được cho là đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner của Chelsea. The Blues cũng sẵn sàng cho sự ra đi của tiền đạo người Đức này.

Nghe nội dung bài viết

Carlo Ancelotti mới đây đã tuyên bố rằng Real Madrid sẽ không tham gia tích cực trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay để mua cầu thủ như các mùa giải trước vì HLV người Ý tin rằng Los Blancos đã có chiều sâu đội hình.

Nhưng Real Madrid có thể phải sớm tìm kiếm một tiền đạo, khi mà cả Borja Mayoral và Mariano Diaz đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Santiago Bernabeu, trong khi Luka Jovic đã gia nhập Fiorentina.

werner
Real Madrid tỏ rõ sự quan tâm tới tiền đạo Timo Werner. Ảnh: Internet.

Vì vậy, Werner là mục tiêu khả thi của Real Madrid trong thời điểm hiện tại, với sự linh hoạt của cầu thủ người Đức khiến Werner này trở thành một lựa chọn tiềm năng cho Ancelotti để thay thế Karim Benzema trong tương lai. HLV Ancelotti cũng công khai muốn có tiền đạo người Đức trong đội hình của mình.

Werner cũng đã bày tỏ với BLĐ Chelsea là cầu thủ này muốn ra đi và Chelsea đang liên hệ một số đối tác để có thể bán tiền đạo người Đức. Timo Werner gia nhập Chelsea vào năm 2016, Trong 3 mùa đầu tiên tiền đạo người Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đội hình The Blues. Do đánh mất phong độ, cũng như không phù hợp với triết lý của HLV tiền nhiệm nên mùa giải vừa qua, Werner chỉ đá chính 24/63 trận cho Chelsea đóng góp 6 bàn và 11 đường kiến tạo.

werner2
Timo Werner muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính sau mùa giải không thành công tại Chelsea. Ảnh: Internet.

HLV Tuchel cũng được cho là không tha thiết giữ tiền đạo người Đức ở lại vì vậy vấn đề mức giá sẽ là điểm mấu chốt cho thương vụ này. Nếu Real Madrid thành công thương vụ này, Kền kền trắng có thể phải chi ra khoảng 35 triệu euro để có được sự phục vụ của Timo Werner.

Hiện tại, đang có một số CLB được cho là đang quan tâm tới Werner như Newcastle, Arsenal, Juventus và trong đó có cả RB Leipzig – CLB cũ của tiền đạo người đã ghi 93 bàn sau 158 trận đấu.

Arsenal bán thành công Bernd Leno

MU gửi lời đề nghị cuối cùng, hồi kết cho thương vụ Frenkie de Jong

Timo Werner ghi bàn vào lưới Newcastle. Ảnh: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Chelsea Timo Werner
Xem thêm