Quảng cáo

Haaland vs Liverpool: Chàng 'ma bư' lạc lõng tại King Power

Thứ hai, 01/08/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Haaland đã không có màn ra mắt trọn vẹn trong màu áo của Man City vào cuối tuần trước. 1 lần nữa sự nghi ngờ về khả năng thích nghi của tiền đạo người Na Uy lại được nói tới

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu ra mắt đội bóng mới trong trận đấu với Bayern Munich tại trận giao hữu vào đầu tuần, bản hợp đồng bom tấn Erling Haaland đã có trận đấu chính thức cùng Man City trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool vào cuối tuần trước. Trái ngược với Nunez ở bên kia chiến tuyến, Haaland đã có trận đấu đáng quên tại King Power từ kết quả tập thể đến thông số cá nhân.

Rõ ràng Man City vẫn chưa thể vận hành trơn tru với sơ đồ có tiền đạo cắm đúng nghĩa khi có sự góp mặt của Haaland. Những tiền vệ sáng tạo và tấn công của nửa xanh là Bruyne và Grealish đã chơi thực sự thất vọng và khiến cho Haaland cực kì đói bóng ở phía trên. Theo thông số của Sofascore, tiền đạo người Na Uy chỉ có 9 lần chạm bóng trong 45 phút đầu tiên.

Haaland vs Liverpool: Chàng 'ma bư' lạc lõng tại King Power 164908
Haaland đã có trận đấu đáng quên trước Liverpool

Với việc Man City để đối thủ dẫn trước trong hiệp 1 càng khiến cho Man City trở nên khó đá hơn trong hiệp 2 và dễ hiểu khi Haaland lại tiếp tục mờ nhạt khi chỉ có được 2 cú sút trượt khung thành, đặc biệt là pha bỏ lỡ ở phút 90+6 khi trước mặt anh chỉ là khung thành trống. Pha bóng đã nói lên 1 màn trình diễn thất vọng của tiền đạo sinh năm 2000 ở trận đấu này.

Haaland vs Liverpool: Chàng 'ma bư' lạc lõng tại King Power 164909
Pha bỏ lỡ khó tin của Haaland trước khung thành bị bỏ trống

Haaland vẫn cho thấy điểm sáng của mình với khả năng tì đè khi đã "húc bay" Robertson trước khi tung ra cú dứt điểm trúng vị trí của Adrian. Dù tổng quan tiền đạo người Na Uy có màn ra mắt không thành công nhưng rõ ràng Man City và Pep Guardiola sẽ phải thay đổi trong thời gian tới khi đã có nhân tố mới trong lối chơi ở mùa giải năm nay.

Sau thất bại trong trận Siêu cúp nước Anh, mọi sự chú ý và chỉ trích sẽ hướng về Haaland - bom tấn đắt giá nhất của Man City mùa hè này. Dù vậy cả mùa giải vẫn đang ở phía trước và vẫn còn rất nhiều cơ hội cho Haaland có thể chứng minh trận đấu vừa qua chỉ là tai nạn và tiếp tục khẳng định lí do vì sao anh đang được đánh giá là 1 trong những tiền đạo hay nhất thế giới lúc này.

Haaland vs Liverpool: Chàng 'ma bư' lạc lõng tại King Power 164910
Haaland đã có những pha làm tường và tì đè. Vẫn còn rất nhiều thời gian cho tiền đạo người Na Uy thể hiện mình

Không ít những ngôi sao đã "hoá thần" dưới bàn tay của Pep Guardiola dù đã chơi không tốt ở thời gian đầu tiên. Mới chỉ là 1 trận đấu nhưng Haaland vẫn sẽ là nỗi khiếp sợ cho hàng thủ của Ngoại hạng Anh mùa tới khi được đặt vào hệ thống rất mạnh của Man City. Tiền đạo người Na Uy sẽ có màn ra mắt Ngoại hạng Anh khi cùng Man City làm khách của West Ham cuối tuần này.

Lộ diện số áo 2 tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong?

XÁC NHẬN: Tương lai của Greenwood tại Man Utd đã có câu trả lời

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Haaland Man City Haaland vs Liverpool
Xem thêm