Quảng cáo

Tottenham vs Chelsea: Đội hình kết hợp mạnh bậc nhất thành London

Chủ nhật, 14/08/2022 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp đón Tottenham tại Stamford Bridge vào Chủ nhật tuần này, đội hình của hai đội đang sở hữu là tập hợp của những ngôi sao lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm lại đội hình kết hợp tốt nhất của 2 đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Cả hai đội bóng thành London đều có khởi đầu thắng lợi tại vòng mở đầu Premier League 2022/23. Spurs đã xuất sắc đánh bại Southampton với cách biệt 4-1, thì đội bóng của Thomas Tuchel nhẹ nhàng vượt qua Everton với tỉ số 1-0.

Ngay tại vòng 2 này, hai đội bóng đã có cơ hội đối đầu nhau, cuộc đụng độ hứa hẹn vô cùng hấp dẫn khi đây là giai đoạn đầu mùa giải, và các cầu câu lạc bộ đều muốn phô ra sức mạnh như là một lời khẳng định đanh thép cho cuộc cạnh tranh chức vô địch năm nay.

Cả hai đội đều sở hữu những hào thủ, những ngôi sao thuộc dạng xuất sắc nhất thế giới ngay lúc này. Hãy cùng chúng tôi đưa ra đội hình xuất sắc nhất so với từng vị trí thi đấu của các cầu thủ tại 2 đội bóng.

tottenham vs chelsea
Spurs đã không thể ghi bàn trong bất kỳ trận đấu nào trong số bốn trận đấu với Chelsea mùa trước. Ảnh: Internet.

Lựa chọn thủ môn là một trong những quyết định khó khăn nhất vì cả Hugo Lloris và Edouard Mendy đều là những thủ môn xuất sắc tại Premier League trong những mùa vừa qua. Nhưng chúng tôi sẽ tin dùng Hugo Lloris vì lí do kinh nghiệm cũng như phản xạ, cách lãnh đạo hàng thủ của anh ấy.

Hai hậu vệ cánh Ben Chilwell và Reece James là những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong số các cầu thủ cánh của hai đội.

Bộ ba trung vệ, chúng tôi tin tưởng tân binh mới The Blues là Kalidou Koulibaly, cầu thủ lão làng Thiago Silva và Cristian Romero - trung vệ duy nhất của Spurs trong đội hình này.

dhtu
Đội hình kết hợp tối ưu từng vị trí của Tottenham vs Chelsea. Ảnh: Internet.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, chúng tôi đã rất khó khăn khi quyết định loại bỏ N'Golo Kante. Cầu thủ người Pháp vẫn là một trong những tiền vệ tài năng và tràn đầy năng lượng khi thi đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh ấy ở mùa giải trước để lại không đáng được như mong đợi và Jorginho đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình.

Sát cánh cùng nhạc trưởng người Ý là bản hợp đồng vào đầu năm nay của Spurs, Rodrigo Bentancur. Cầu thủ người Uruguay là nhân tố chủ đạo giúp đoàn quân của Antonio Conte giành được vị trí trong top 4 ở mùa giải trước.

chelsea-v-tottenham
Các cuộc đối đầu của Tottenham với Chelsea luôn là những trận cầu vô cùng nóng. Ảnh: Internet.

Harry Kane và Son Heung-min là những sự lựa chọn chắc chắn cho hai trong ba vị trí hàng tiền đạo. Và vị trí còn lại là cuộc cạnh tranh của Mason Mount, Raheem Sterling , Kai Havertz hoặc Dejan Kulusevski.

Cuối cùng, chúng ta sẽ phải đồng ý là Sterling vì mùa giải trước khoác áo Manchester City, cầu thủ này thi đấu ấn tượng khi tới ghi được 17 bàn - nhiều hơn Mount, Havertz hay Kulusevski.

Trên đây là đội hình tối ưu nhất giữa các vị trí của hai đội mà chúng tôi đưa ra. Đội hình chỉ dựa trên sự tối ưu từng vị trí. Cuối tuần này, Chelsea và Tottenham sẽ gặp nhau ở trận Super Sunday đầu tiên của mùa giải, chúng ta hãy cùng đón chờ một trận đấu hấp dẫn

Tottenham cứng rắn, Conte thẳng tay ‘trục xuất’ cầu thủ đắt giá nhất đội bóng

Arsenal bán ‘sao trẻ một mùa’, dành dụm dứt điểm ‘sao Bỉ’

Bàn thắng solo khó tin của Heung-Min Son vs Chelsea. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tottenham Chelsea Tottenham vs Chelsea Super Sunday
Xem thêm