Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/8: Barcelona 'phá đảo' thị trường chuyển nhượng, Cựu sao MU có bến đỗ trong mơ

Thứ tư, 10/08/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona 'phá đảo' thị trường chuyển nhượng, Cựu sao MU có bến đỗ trong mơ...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 10/8.

Nghe nội dung bài viết

MU muốn chiêu mộ ‘siêu máy chạy’ Ismaila Sarr.

Theo The Sun, Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã chuyển sự chú ý đến cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford.

Sau khi nhận lời từ chối thẳng thừng từ thương vụ Arnautovic của Bologna. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã liên hệ với cầu thủ người Senegal để hy vọng có thể hoàn thành thương vụ trong những ngày tới gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công MU.

mu
Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã chuyển sự chú ý đến cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford. Ảnh: Internet.

Sarr đang thi đấu ở đội bóng chủ quản Watford tại giải đấu Championship. Máy chạy đến từ Châu Phi đã có 25 bàn sau 94 trận cho câu lạc bộ và đóng góp 10 pha lập công cho đội tuyển quốc gia Senegal. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ là chìa khóa để giải quyết cuộc khủng hoảng hàng công của Ten Hag.

Arsenal gửi lời đề nghị cho thương vụ Yeremy Pino của Villarreal

Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal. Điều khoản phá vỡ hợp đồng cho cầu thủ 19 tuổi tại đội bóng Tây Ban Nha lên tới 67,5 triệu bảng.

Pino là một trong những cầu thủ triển vọng tại La Liga, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất muốn có Pino, trước đó Liverpool đã gửi một số lời nghị cho Villarreal nhưng không đáp ứng được mức giá mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra.

arsenal
Arsenal gửi lời đề nghị cho thương vụ Yeremy Pino của Villarreal. Ảnh: Internet.

Theo tờ  AS của Tây Ban Nha, Villarreal có khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị của Arsenal, với mức giá chưa bằng một nửa điều khoản giải phóng hợp đồng của Pino, để giải quyết ‘vấn đề khó khăn về kinh tế’ của câu lạc bộ.

Man City đồng ý bán Bernardo Silva cho Barcelona

Gã khổng lồ của La Liga đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Đây là mùa giải thứ hai Barcelona đánh tiếng muốn có Bernardo Silva.

Mặc dù, cầu thủ người Bồ Đào Nha được định giá lên tới 80 triệu bảng, nhưng nhà đương kim vô địch Premier League vẫn sẵn sàng đồng ý với Barca về mức giá chỉ khoảng 46 triệu bảng.

silva 1
Man City đồng ý bán Bernardo Silva cho Barcelona. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola được cho đã đồng ý với việc ra đi của Bernardo đã tuyên bố công khai rằng sẽ không cản trở bất cứ cầu thủ có ý định rời sân Etihad, và chỉ còn ba tuần nữa là kỳ chuyển nhượng kết thúc và Man City đang lên các phương án để thay thế các cầu thủ ra đi.

West Ham đang muốn có trung vệ Eric Bailly từ MU

Theo talkSPORT, West Ham đang muốn chiêu mộ trung vệ Eric Bailly từ MU để gia cố hàng thủ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn hai năm hợp đồng với Quỷ đỏ và được định giá khoảng 6 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

bai
West Ham đang muốn có trung vệ Eric Bailly từ MU. Ảnh: Internet.

Hiện tại, HLV Ten Hag đã thông báo rằng Bailly không còn nằm trong kế hoạch của ông, vì vậy việc để West Ham có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà chỉ còn nằm ở vấn đề giá trị chuyển nhượng.

Nửa đỏ thành Manchester đang mong muốn thu được khoảng 10 triệu euro từ thương vụ này. Đây là mức giá không quá cao và West Ham sẵn sàng chi trả cho MU khoản tiền này.

Alexis Sanchez đã đồng ý gia nhập Marseille

Cựu ngôi sao của Arsenal và Manchester United, Alexis Sanchez đã đồng ý gia nhập Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ chạy cánh 33 tuổi sẽ gia nhập đội bóng Pháp sau khi đã chấm dứt hợp đồng với Inter Milan.

Cầu thủ người Chile là cầu thủ quan trọng trong đội hình Inter Milan dưới thời huấn luyện viên Filippo Inzaghi chỉ đạo, Sanchez đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau đó anh đã thông báo không còn muốn ở lại đội bóng mà muốn ra đi tìm thử thách mới.

alexis sanchez
Alexis Sanchez đã đồng ý gia nhập Marseille. Ảnh: Internet.

Tại Pháo thủ, Sanchez đã ghi 80 bàn sau 166 lần ra sân, sau đó cầu thủ này chuyển đến Manchester United. tiền đạo người Chile chỉ ghi vỏn vẹn được 5 bàn sau 45 lần ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhưng khi đến với Inter Milan, Sanchez đóng một vai trò lớn, khi giúp đội bóng chấm dứt sự thống trị Serie A của Juventus khi đưa Inter Milan nâng cao danh hiệu vô địch Serie A mùa giải 2020-21, cùng với việc giành Coppa Italia và Supercoppa Italiana.

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Arsenal ‘điên đảo’ mua sắm, lộ 4 cái tên trong tầm ngắm

Những gì tốt nhất của Alexis Sanchez tại Inter Milan. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng hôm nay MU Sanchez Barcelona Man City Arsenal
Xem thêm