Quảng cáo

‘Đại gia mới nổi’ muốn hớt tay trên Juventus, chiêu mộ người thừa Chelsea

Thứ tư, 03/08/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Với mục tiêu nằm trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau, Newcastle United đang nỗ lực cạnh tranh với Juventus trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Dù nhận được sự hậu thuẫn lớn từ tỷ phú Mohammed bin Salman nhưng cho đến nay, Newcastle vẫn chưa có kì chuyển nhượng ưng ý. Họ từng muốn đưa về Eden Hazard nhưng thay vì quay trở lại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Bỉ lại muốn ở lại cạnh tranh suất đá chính tại Real Madrid. Tương tự với thương vụ James Maddison, dù ra giá 50 triệu euro nhưng Newcastle vẫn chưa thể thuyết phục Leicester nhả người.

Trong bối cảnh mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh, đội bóng của HLV Eddie Howe hiện chuyển hướng sang Timo Werner, cầu thù cũng đang có ý định chia tay Chelsea.

timowerner_sjvh
Chelsea muốn đẩy Timo Werner ra đi ngay kì chuyển nhượng hè này. Ảnh: internet.

Quá trình thương thảo giữa Newcastle và Chelsea đã diễn ra nhiều tuần qua. Về phía Chelsea, họ muốn bán đứt tiền đạo người Đức để có thêm chi phí cho các thương vụ khác. Tuy nhiên Newcastle lại chỉ muốn mượn Werner một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt.

Bên cạnh Newcastle, Juventus cũng quan tâm sát sao đến tình hình của Timo Werner. Đội bóng cũ của Werner là RB Leipzig cũng sẵn sàng đưa cầu thủ này quay trở lại Bundesliga. Dù vậy theo Mirror, The Magpies vẫn quyết tâm sở hữu được chân sút người Đức và sẽ tiếp tục thương thảo với Chelsea để có được sự phục vụ của Werner.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Werner, Newcastle sẽ chuyển hướng sang một tiền đạo Chelsea khác là Callum Hudson-Odoi. HLV Eddie Howe đánh giá cao tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ người Anh và cũng đưa anh vào danh sách chuyển nhượng hè này.

sport-preview-werner-1_copy_630x410-1735
Newcastle muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức. Ảnh: internet

Timo Werner bắt đầu sự nghiệp tại Stuttgart và tạo dựng được tên tuổi tại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig. Anh có được 95 bàn thắng sau 161 trận cho Leipzig.

Năm 2020, Werner gia nhập Chelsea và dù cùng CLB giành chức vô địch Champions League 2020/21, anh chưa bao giờ được coi là nhân tố chủ chốt tại The Blues. Các CĐV Chelsea chủ yếu nhớ đến tiền đạo người Đức bởi những tình huống bỏ lỡ bàn thắng mười mươi.

Vượt mặt Arsenal, Chelsea sắp chiêu mộ cựu sao MU?

Top 5 ‘ngọc thô’ hứa hẹn tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh: Sao trẻ MU dẫn đầu

Video bàn thắng của Timo Werner vào lưới Newcastle. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Juventus chuyển nhượng Newcastle Timo Werner Werner chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm