Quảng cáo

MU muốn chiêu mộ cựu sao Tottenham cho vai trò đặc biệt

Thứ ba, 02/08/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang thuyết phục cựu danh thủ ĐT Anh và Tottenham là Tom Huddlestone ký hợp đồng trở thành HLV kiêm cầu thủ ở đội U21 của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United dưới thời HLV Erik Ten Hag đã trải qua nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Rất nhiều cái tên gồm cả cầu thủ và ban huấn luyện đã thay đổi so với mùa trước và sắp tới đây, đội trẻ của Quỷ đỏ dự kiến sẽ chào đón thêm một gương mặt mới.

Theo tiết lộ từ ký giả Laurie Whitwell thuộc The Athletic, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bổ nhiệm Tom Huddlestone, cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur vào vai trò “huấn luyện viên kiêm cầu thủ” cho đội U21. Cuối mùa trước, Huddlestone chia tay Hull City và từ đó đến nay, anh vẫn chưa trở lại với bóng đá chuyên nghiệp.

Tom-Huddlestone-Tottenham-vs-Watford_2811228
Tom Huddlestone từng thi đấu ấn tượng ở Tottenham. Ảnh: internet

Tiền vệ 35 tuổi sẽ thay thế vai trò của Paul McShane ở đội trẻ MU. Về McShane, cầu thủ này được đăng kí ở đội một mùa giải vừa qua nhưng nhiệm vụ chính của anh là dìu dắt các đàn em ở đội trẻ. Cựu tuyển thủ CH Ireland đã có nhiều đóng góp tích cực, giúp U18 MU vô địch FA Youth Cup.

Giám đốc Nick Cox rất ấn tượng với những gì mà McShane đã làm và muốn chuyển anh sang vai trò HLV trưởng đội trẻ. Chính vì vậy, Quỷ đỏ cần tìm một cái tên thay thế và Tom Huddlestone là người được chọn. Nhiệm vụ chính của cựu sao Tottenham sẽ là trợ giúp HLV McShane trong các buổi tập và giúp các cầu thủ trẻ phát triển kĩ năng. Huddlestone cũng sẽ được đăng kí là một trong hai cầu thủ quá tuổi của đội và sẽ ra sân sát cánh cùng đội U21.

Video-bong-da-U18-MU-U18-Nottingham-Forest-dan-em-Ronaldo-ruc-ro-am-cup-ky-luc-Chung-ket-FA-Youth-mu-2-1652312679-492-width740height486
MU đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Ảnh: internet.

Huddlestone khả năng cao sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do và dù được đăng kí ở đội một, anh sẽ không có nhiều đóng góp. Vì vậy, các Manucians khó có thể trông chờ Huddlestone sẽ là phương án dự phòng nếu MU không chiêu mộ được tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona.

Huddlestone có 4 lần khoác áo ĐT Anh và từng là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Tottenham Hotspur và Hull. Tại Hull City, cầu thủ 35 tuổi từng có quãng thời gian thi đấu cùng Harry Maguire - thủ quân hiện tại của MU.

Các CLB Ngoại hạng Anh làm điều bất ngờ trong thời gian diễn ra World Cup 2022

Barca tiếp tục ‘bán máu’ đổi tiền tấn, ủ mưu đón thêm siêu sao?

Video siêu phẩm của Tom Huddlestone trong trận đấu với Bolton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Manchester United chuyển nhượng Tottenham Tom Huddlestone Ngoại hạng Anh
Xem thêm