Quảng cáo

Chỉ cần 'gật đầu' với Man City, Haaland sẽ có điều mà mọi cầu thủ phải ao ước

Thứ hai, 24/10/2022 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay, Man City đang phải làm mọi cách để giữ chân Haaland trước sự nhòm ngó của các ‘ông lớn’.

Theo thông tin của tờ Daily Express, Man City đang tiến hành đàm phán để ký hợp đồng mới với Erling Haaland và đội chủ sân Etihad sẵn sàng biến chân sút người Na Uy thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua mức 550.000 euro/ tuần của Ronaldo.

Tuy nhiên, điều kiện mà Man City đưa ra trong bản hợp đồng mới này là Haaland sẽ phải hủy bỏ điều khoản phá vỡ hợp đồng vào năm 2024 với mức phí 200 triệu euro. Hành động này của đội bóng nước Anh như để dập tắt mọi hy vọng có được Haaland của các “ông lớn” tại châu Âu và nổi bật nhất là Real Madrid.

gettyimages-1244192645-612x612
Man City muốn Haaland hủy điều khoản phá vỡ hợp đồng vào năm 2024 với mức phí 200 triệu euro (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải năm nay, cựu sao Dortmund đang có những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục khi anh ghi tới 17 bàn chỉ sau 11 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Hiện anh đang dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù và nhiều hơn người xếp sau 7 bàn.

Mới nhất, chân sút người Na Uy đã lập 1 cú đúp vào lưới Brighton và giúp Man City có chiến thắng 3-1. Hiện anh cũng chỉ còn kém hai người giành danh hiệu vua phá lưới mùa trước là Son Heung Min (Tottenham) và Mohamed Salah (Liverpool) đúng 6 bàn.

Chỉ cần đồng ý một điều kiện với Man City, Haaland sẽ có điều mà mọi cầu thủ phải ao ước 208020
Haaland đã ghi tới 17 bàn sau 11 trận tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Với phong độ thi đấu như hiện tại, nhiều người tin rằng sẽ không lâu nữa anh sẽ vượt qua được con số trên và thậm chí Haaland cũng hoàn toàn đủ khả năng để cân bằng thành tích ghi 32 bàn của Salah ở mùa giải 2017/18. 

Xuất sắc trên sân thôi chưa đủ, Messi còn trổ tài ‘tiên tri’ siêu đẳng

Nóng: HLV Tuchel chuẩn bị có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Hậu trường Haaland lập hat-trick vào lưới MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm